Review โฟมนม ฟองนุ่มฟู จาก Beauty Buffet


เมื่อพูดถึงชื่อนี้  “Beauty Buffet” เชื่อแน่ว่าคงไม่มีสาว ๆ ท่านไหนไม่เคยรู้จักเนอะ เพราะด้วยผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมไปถึงสาขาที่มีมากมายให้เราเข้าถึงได้ง่าย  และที่สำคัญราคายังจับต้องได้อีกด้วย ซึ่งวันนี้พัชก็มีหนึ่ง Item ที่ใช้แล้วดี ราคาโดนมาแนะนำกันกับโฟมนมที่ขายดีที่สุด กับตัวนี้เลยจร้าโฟม นมนุ่มขาวเด้ง ล้างหน้า Scentio Milk Plus Whitening Facial From Q10




Scentio Milk Plus Whitening Facial From Q10
เซนทิโอ มิลด์พลัส ไวเทนนิ่ง เฟเชียล โฟม คิมเทน
โฟมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ที่สามารถทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด
 ไปพร้อมกับการบำรุง ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว


ด้วยสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์ (Hydrolyzed Milk Protein) ตัวช่วยในการบำรุงผิวหน้าให้เนียนขาวกระจ่างใส สุขภาพดี ที่มาพร้อมคิวเทน ( Co-enzyme Q10 ), สารสกัดอโลเวรา (Aloe Vera Extract) ตัวช่วยในการคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว , วิตามินอี (Vitamin E) ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ตัวช่วยสำคัญในการลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และ กลีเซอร์รีน (Glycerin) ตัวช่วยปรับสมดุลให้กับผิวคุณไม่ให้แห้งตึงหลังล้างหน้า เรียกได้ว่าเมื่อใช้ Scentio Milk Plus Whitening Facial From Q10 จะมั่นใจได้เลยว่าผิวหน้าของเราจะได้รับการดูแลอย่างเต็มที่


ตัวหลอดพกพาสะดวก มาในขนาด 100ml แถมด้วยราคาเบา ๆ ที่ 130 บาท


ฝาเป็นแบบพับ เปิดปิด ทำให้ไม่หกเลอะเทอะ


เนื้อครีมสีขาว เข้มขนมาก ๆ


สำหรับตัวฟอง ถ้าหากเราใช้เพียงน้ำเล็กน้อย ฟองจะไม่มาก แต่ก็สามารถใช้ล้างหน้าได้เนียนนุ่มเช่นกัน


แต่สำหรับใครที่ชอบฟองฟูนุ่มแล้วละก็แนะนำให้ใช้ตาข่ายช่วยตีฟองโฟมนะคะ ก็จะได้ฟองฟูนุ่มนิ่มเป็นวิบโฟม ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างการล้างหน้าได้เป็นอย่างดีนะคะ


 วิธีใช้ : ให้บีบโฟมล้างหน้าลงบนฝ่ามือและลูบไล้ให้เกิดฟองทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

แต่ไม่ว่าจะตีฟอง หรือไม่ตีฟอง ก็ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดเหมือนกันค่ะ


 หลังจากที่ได้ใช้ Scentio Milk Plus Whitening Facial From Q10 สัมผัสได้ถึงหน้าที่สะอาดหมดจด ไม่ทิ้งความมัน  และที่สำคัญไม่แห้งตึง หลังล้างหน้าแล้วผิวหน้าก็ยังคงความชุ่มชื่นอยู่ค่ะ อีกอย่างที่ชอบมาก ๆ คือความหอมของเนื้อโฟมหวานของเนื้อโฟม ระหว่างที่ใช้นวดฟองโฟมไป สูดกลิ่นของเนื้อโฟมไป บอกได้คำเดียวว่า ฟินสุด ๆ ค่ะ



สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากหน้าสะอาดใส นุ่มชุ่มชื่น  ไม่แห้งตึงแล้วละก็ รีบไปตำมาทดลองใช้ได้ที่ Beauty Buffet ทุกสาขานะคร้า


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปแล้วคร้า...แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า นะคะ




CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น