บอกลาปัญหาผมร่วงได้ง่าย ๆ ด้วย MASS H-1 Scalp Tonic Serum


พออายุเริ่มมาก อาการผมร่วง ผมบางก็ถามหา ทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชายหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดความไม่มั่นใจกันเลย ถ้าใครมีเผชิญกับปัญหานี้แล้วละก็ พัชมีหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการ แก้ปัญหาผมร่วง  มาแนะนำกับตัวนี้เลย เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ “ MASS H-1 ” หรือหลายคนก็อาจจะคุ้นตา หรือเรียกสั้น ๆว่า เซรั่มแก้ผมร่วงวิลลี่ นั่นเองค่ะ

พร้อมแล้วเราไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์พร้อม ๆ กันเลย


MASS H-1 Scalp Tonic Serum
(แมส เอช-วัน สแคลพ โทนิค เซรั่ม)
 เซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์สัญชาติเกาหลี เป็นสินค้าที่ได้รับการรับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารประเทศเกาหลีและไทย ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่เป็นอันตราย
ประกอบไปด้วย


Arqinine : ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง จัดการผมหลุดร่วง
Nettle : ช่วยบำรุงหนังศีรษะ รักษาธรรมชาติของเส้นผม
Ginseng : ช่วยบำรุงให้เส้นผมดำเงางาม ดูเป็นธรรมชาติ
Ginkgo : ช่วยในการบำรุงหนังศีรษะ กระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดี ฟื้นฟูหนังศีรษะและรากผม

มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด จึงเป็นตัวช่วยสำคัญในการบำรุงให้หนังศีรษะมีสุขภาพดีขึ้น พร้อมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ป้องกันผมขาดหลุดร่วง ลดปัญหาผมร่วง และทำให้รากผมแข็งแรง รวมทั้งยังช่วยขจัดรังแคและบรรเทาอาการคันบนหนังศีรษะ พร้อมช่วยควบคุมความมันของหนังศีรษะ และขจัดเชื้อแบคทีเรียได้เป็นอย่างดีอีกด้วย และที่สำคัญ ทางแบรนด์เคลมว่าเห็นผลเร็ว เพียง 2 อาทิตย์ จะเห็นได้ถึงการเกิดผมใหม่ และป้องกันผมร่วง กันเลยทีเดียว


MASS H-1 มาในกล่องสี่เหลี่ยม สีทอง-ดำ ขนาด 150 มิลลิลิตร


ด้านในกล่อง ตัวขาดเป็นรูปทรงกระบอก ทรงสูง สีดำ ตัวหนังสือสีทอง



มีตัวล็อค หัวปั๊มเพื่อป้องกันการหกของเนื้อเซรั่ม


ปากขวดเป็นแบบ หัวปั๊ม


เนื้อเซรั่มเป็นสีใส มีกลิ่มหอมอ่อน ๆ คล้ายสมุนไพร


สำหรับวิธีใช้


หลังจากที่สระผม ให้เช็ดหรือเป่าผมให้แห้ง และทำการฉีดลงบนหนังศีรษะบริเวณจุดที่ต้องการ  ในปริมาณที่เหมาะสม


จากนั้นก็ทำการนวนเบา ๆ ด้วยปลายนิ้ว เพื่อช่วยให้หนังศีรษะดูดซึม MASS H-1 Scalp Tonic Serum ได้ดียิ่งขึ้น


หลังจากพัชได้ทดลองใช้ MASS H-1 เซรั่มแก้ผมร่วง ตัวนี้มาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว สัมผัสได้ถึงผมหลุดล่วงมีปริมาณน้อยลง ลดปัญหาผมร่วง คือดีงามมากค่ะ สมแล้วที่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าจะเห็นภายหลังจากใช้ไป 2 สองสัปดาห์ คือตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับใครที่มีปัญหาผมร่วงอยู่ในตอนนี้  บอกได้คำเดียวว่า MASS H-1 แก้ปัญหาผมร่วง ได้จริง อ่อแล้วลืมบอกไปว่า ตัวนี้ใช้แล้วเย็นสดชื่น แถมไม่ทำให้ผมมันอีกด้วย  และก็ใช้แล้วก็สามารถจัดแต่งทรงผมได้ทันทีนะเออ


ดีงามขนาดนี้ สำหรับใครที่มีปัญหา แนะนำให้ลอง
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือหาซื้อกันได้ที่
WEB : https://www.massh1.com/
Facebook : https://www.facebook.com/massh1official/
ราคาปกติ 1,890 บาท


CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น