5 ไอเท็มที่ควรมีไว้ติดบ้าน ในยุค 5.0


สวัสดีปีใหม่ ปี 2020 ที่ตั้งแต่เปิดศักราชมาก็มีอะไรให้เราปรับเปลี่ยนมากมาย วันนี้พัชก็เลยจะมาแบ่งปันไอเดียสำหรับไอเท็มที่ควรมีไว้ติดบ้านในยุคนี้ ที่ขาดไม่ได้ พร้อมกันแล้วไปดูกันเลย

1.วัตถุดิบในการปรุงอาหารในเวลาเร่งรีบ เพื่อให้เรามีพลังพร้อมที่จะทำงานในเช้าวันใหม่

พัชจัดให้ไว้ 6 ตัวกับผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก ธรรมชาติ ซีฟู้ด (Thammachart Seafood) หลายคนอาจจะคิดว่าแล้วทำไมต้องที่นี่ด้วย ก็เพราะว่าที่นี่เป็น ซีฟู้ดเดลิเวอรี่ (Seafood Delivery) จากบริษัทธรรมชาติ เป็นบริษัทนำเข้าวัตถุดิบอาหารทะเลจากทั่วทุกมุมโลกให้บริการกับลูกค้า สามารถสั่งได้ตามต้องการ อย่างเช่น ต้องการปลาก็สามารถสั่งได้ว่าให้แล่แบบไหน เรียกได้ว่าที่นี่ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อลูกค้าจริง ๆ ค่ะซึ่งเราเองก็สั่งมาไว้เป็นแบบ RTE Menu เมนูซีฟู้ดพร้อมทาน ที่แบบว่าเอามา ๆ วาง ๆ ก็ได้เมนูอร่อย ๆ 555 เพราะช่วงปีใหม่หาของกินยากจริง ๆ และนี่คือสิ่งที่เราสั่งมาจร้า เรียกว่าชุดใหญ่ไฟกระพริบกันเลยทีเดียว



เริ่มจากแซลมอน  อันนี้ดีงามไม่น้อยที่อยากกินแซลมอน ก็สามารถสั่ง แซลมอนเดลิเวอรี่ (Salmon Delivery)มารับประทานแบบง่าย ๆ  ที่นี่เราบอกเลยว่าเป็น แซลมอนตัวแม่ เราเลยจัดมา 2 ตัวนั้นก็คือ 

Cured Salmon Gravlax 
กับ
Smoked  Salmon

เราเอามาทำอาหารเช้าแบบง่าย ๆ ใส่กับไข่ และขนมปัง คือฟินมาก

ยังไม่หมดเท่านี้
ยังมี ปูอัด คืออันนี้ดีงามมาก ๆ นร้าเพราะของที่นี่มีเนื้อปูแท้ ๆ ด้วยนะ

ยิ่งจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟูดด้วยแล้วบอกได้คำเดียวว่า ฟินเวอร์
เราก็แบบเจ้าแม่ไอเดียทำอาหาร จัดการเอาแซลมอน กับปูอัด มาจัดเรียงกับผัก ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู๊ด สูตร มะนาว


 ว๊าว....แซ่บ...อย่าบอกใครเชียว

ไม่เพียงเท่านั้น เรากลัวอดมาก 555 เราจัดชุดนี้มาด้วยนั้นคือ

Labeyrie Mini Blini (มินิแพนเค้ก)

ครีมไข่ปลาคอดรมควัน รสชาติออกหวาน ๆ เค็ม ๆ นำเข้า ผลิตจากประเทศนอร์เวย์

ไข่ปลาลัมพ์ฟิช สีดำ จากประเทศฝรั่งเศส

เราอยากจะบอกว่า เอาครีมทั้ง 2 ตัวมากินกลับแพนเค้ก

 กินเป็นอาหารเช้า ๆ กับแกแฟดำ มันเข้ากั๊น เข้ากันค่ะ


พูดมาเยอะมากมาย ขอจบท้ายเผื่อใครสนใจอยากสั่งมารับประทานบ้าง  
ก็สามารถสั่งซื้อทางเว็บไซต์ www.thammachartseafood.com หรือ Line@thammachartseafood
หรือซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
(Gourmet Market, Home Fresh Mart, Central Food Hall, Tops Market,
Villa Market, Big C, Tesco Lotus, Foodland)

2 shopping bag หรือ ถุงผ้า


เพราะเดี๋ยวนี้จะซื้อของอะไรเขาก็ไม่ให้ถุงเราแล้ว สิ่งนี้จึงเป็นไอเทมที่สำคัญสุด ๆ ที่ขาดไม่ได้กันเลยจร้า

3 แก้วน้ำ
ขอบคุณภาพจาก : https://health.mthai.com/

นอกจากถุงผ้ารักษ์โลกแล้ว แก้วน้ำก็สำคัญ เวลาไปซื้อน้ำซื้อกาแฟ ยื่นแก้วไปดีทั้งต่อใจ และต่อโลกของเราค่ะ

4.หน้ากากอนามัย

ขอบคุณภาพจาก : https://www.pobpad.com/

สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งควรสวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันภัยจาก P.M. 2.5

5.ร่มกันยูวี


ขอบคุณภาพจาก : http://www.13estumbrella.com/

สิ่งนี้สำคัญไม่แพ้กว่า 4 ไอเทมที่กล่าวมากันเลยทีเดียวค่ะ เพราะแดดเมืองไทยร้อนมากมาย ถ้าหลีกเลี่ยงการเจอแดดไม่ได้ ก็แนะนำว่าเราต้องป้องกันให้มากที่สุดนะคะ ถึงแม่ว่าเราจะทำครีมกันแดดมาแล้วก็ตาม



เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 ไอเท็มที่ควรมีไว้ติดบ้าน ในยุค 5.0 ที่เรามาฝากกันในวันนี้หวังว่าเพื่อน ๆ คงจะได้ประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น