HADA NATURE RICH MOIST CLEANSING ตัวจัดการผิวให้สะอาดเสร็จสรรพกระชับผิวในขวดเดียว


ช่วงบ่ายเรารีวิว รองพื้นกันไปแล้ว ตอนดึกๆ กลับมาเราก็ต้องมาทำความสะอาดหน้ากันต่อ แต่งหน้าเนียนปกปิดแล้วก็ต้องล้างทำความสะอาดหน้ากันให้หมดจดอีกด้วย ตัวนี้ใช้แล้วดีอีกเช่นเคย เลยอยากมาแชร์วนกันไปค่ะ กับตัวนี้เลย HADA NATURE RICH MOIST CLEANSING คลีนซิ่งสัญชาติญี่ปุ่น ที่ติดอันดับขายดี


HADA NATURE RICH MOIST CLEANSING
(ฮาดะ เนเจอร์ ริช มอยส์ คลีนซิ่ง )
คลีนซิ่งโซดา ปราศจากน้ำมัน ตัวช่วยสำคัญในการทำความสะอาดหน้าได้อย่างหมดจด ด้วยเนื้อโฟมฟองฟู อ่อนละมุน เพื่อผิวที่สะอาด เปล่งประกาย เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และที่สำคัญไม่มีสารกันเสีย ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม ไม่เจือสี จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวหมดกังวลเรื่องแพ้ไปได้เลย โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่กังวลเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำ และสิ่งสกปรกบนรูขุมขน ล้างเท่าไหร่ก็ไม่เรียบเนียน แล้วละก็ แนะนำ HADA NATURE RICH MOIST CLEANSING ตัวนี้กันเลย  เพราะส่วนผสมโซดาเข้มข้นจะเป็นตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ไม่เพียงแค่นั้น คลีนซิ่งตัวนี้ยังมีส่วนผสมที่เป็นตัวช่วยความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อย่างกรดไฮยาลูรอน คงความชุ่มชื่น ให้รู้สึกถึงความอ่อนเยาว์ สดชื่นต่อเนื่องยาวนาน  ผสานด้วยส่วนผสม คอลลาเจน ตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผิวเด้ง เต่งตึง กระชับ  และ Marine placenta  ช่วยให้ผิวนุ่ม เปล่งปลั่ง ไม่ต้องง้อโลชั่นบำรุงผิว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสารบำรุงอีกกว่า 53 ชนิดกันทีเดียว


คลีนซิ่งตัวนี้มาในขวดเหล็ก สีครีม ฝาสีเขียว


ปากขาดเป็นแบบหัวปั๊ม ฟองโฟม


เนื้อคลีนซิ่ง เป็นฟองโฟมสีขาว นุ่ม ละมุนมาก ๆ


สำหรับวิธีใช้


ให้ทำการเขย่าขวดก่อนใช้งานทุกครั้ง


หลังจากนั้นก็กดเนื้อโฟมลงบนผ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ


ค่อย ๆ นวดอย่างเบามือทั่วใบหน้า


หลังจากนั้นก็ทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง
หลังจากที่ใช้ HADA NATURE RICH MOIST CLEANSING บอกได้คำเดียวว่าประทับใจมาก เพราะน้องจะรู้สึกถึงความสะอาดหมดจดได้ในขั้นต้อนเดียวแล้ว ผิวหน้ายังคงความนุ่ม ชุ่มชื่น สบายผิวมาก ๆ ค่ะ



สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากได้เป็นเจ้าของแล้วละก็ 
สามารถเข้าไปหาซื้อกันด้าน ตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น