บอกลาปัญหาผมร่วง และเล็บเปราะบางได้ง่าย ๆ ด้วย Biotin Nature Balance

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาเล็บเปราะบาง เชื้อราที่เล็บ หรือว่าผมร่วง หาวิธีรักษามาหลายวิธีแล้วแต่ยังแก้ปัญหาไม่ได้ นั่นอาจจะเป็นสาเหตุมาจากการขาดไบโอตินก็เป็นได้ วันนี้พัชจะมาแบ่งปันบอกเล่าเรื่องราว และตัวช่วยสำหรับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น ผมร่วง เล็บเปราะบาง เล็บเหลือง หรือว่าเชื้อราที่เล็บ ให้กลับมาแข็งแรงขึ้นได้ง่าย ๆ ด้วยการเสริมวิตามินไบโอตินกับ Biotin Nature Balance


ก่อนอื่นต้องขอเล่าให้ฟังกันก่อนนะคะ โดนส่วนตัวพัชมีปัญหาเรื่องเล็บเหลือง เปราะง่ายมาก ๆ ไม่เพียงแค่นั้นยังเป็นคนที่ผมร่วงเยอะมาก ๆ ถ้าเพื่อน ๆ จำได้พัชจะรีวิว พวกแชมพูที่ช่วยลดผมร่วงค่อนข้างบ่อย เรียกว่าลองมาแล้วหลากหลายแบรนด์จร้า ทุกตัวที่ลองมาคือช่วยลดได้ในระดับที่เรียกว่าดีเลยทีเดียวจร้า แต่การศึกษาค้นคว้ายังไม่หยุดแค่นั้น 555 ด้วยที่เป็นคนชอบอ่าน ชอบศึกษา เหตุผลหนึ่งที่ทำให้เรามีอาการเล็บเปราะเหลือง ไม่แข็งแรง รวมไปถึงผมร่วงนั้นก็เป็นเหตุมาจากการที่เราขาดไบโอตินก็ได้เช่นกัน ซึ่งพัชก็คิดว่าน่าจะมีส่วนมาก ๆ เพราะปกติป่วยบ่อย แล้วต้องรับประทานยาปฏิชีวนะประจำนั้นเอง ดังนั้น


 สำหรับใครที่มีปัญหาเหล่านี้ ถือว่าเป็นกลุ่มที่ควรรับประทานวิตามินไบโอตินเช่นกัน ได้แก่

  • คนที่มีปัญหาเล็บเปราะบาง ฉีกขาดง่าย
  • เป็นคนที่มีปัญหาเรื่องผมร่วง
  • คนที่ดัดผม ย้อมผม ยืดผม โกรก ทำสีผมเป็นประจำ ทำให้หนังศรีษะไม่แข็งแรง เส้นผมหลุดร่วงง่าย
  • และคนที่มีความเสี่ยงต่อการขาดไบโอตินได้นั้น เช่น คนที่รับประทานยาปฏิชีวนะติดต่อกันเป็นเวลานาน ๆ  นั้นจะทำให้แบคทีเรียในลำไส้ล้างไบโอตินได้น้อย
  • หรือผู้ที่รับประทานไข่ขาวดิบเป็นประจำเป็นเวลานาน เนื่องจากสาร เอวิดีน (Avidin) ในไข่ขาวจะเป็นตัวยั้งยั้งการดูดซึมของไบโอตินนั้นเอง
  • เพิ่มเติมนะคะ สำหรับผู้ที่มีปัญหาเล็บเปราะบาง ฉีกขาดง่าย เมื่อใช้ควบคู่กับ ตัวยา Nu Encap กลไกการออกฤทธิ์ เมื่อทาเจลนวัตกรรม Nu-Encap ลงไปบนผิวจะช่วยให้กระบวนการนำพาสารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยตัวยาจะค่อยๆ ปล่อยออกไปทีละชั้น ๆ อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ออกฤทธิ์ได้นานและ targeting เป้าหมายมากขึ้น ทำให้ไม่ต้องทายาบ่อยๆ หรือไม่จำเป็นต้องใช้ติดต่อกันเป็นเวลานาน ๆ ค่ะ

ถ้าใครมีปัญหาแบบที่พัชเล่ามาก็สามารถเสริมวิตามินไบโอตินได้ง่าย ๆ เพราะว่าเดี๋ยวนี้ก็มีวิตามินเสริมที่เราสามารถรับประทานได้ง่าย ๆ อย่างตัวช่วยที่พัชจะมาแนะนำในวันนี้คือ 


Nature Balance Biotin  (ไบโอตินเนเจอร์บาลานซ์)


ตัวนี้เป็นไบโอติน ชนิดแคปซูล ประปุกนี้ มี 60 แคปซูล


ใน Biotin Nature Balance 1 แคปซูล ประกอบด้วย ไบโอติน 600 ไมโครกรัม


ตัวนี้มีสรรพคุณ : สำหรับป้องกันและรักษาอาการขาดไบโอติน

ที่เป็นสาเหตุให้เราผมร่วง เล็บเปราบาง เชื้อราที่เล็บนั่นเอง ยิ่งโดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาเชื้อราที่เล็บ บอกเลยว่าตัวนี้สามารถช่วยรักษาเชื้อราที่เล็บได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ


สำหรับขนาด รับประทานที่เหมาะสมเพื่อตอบโจทย์ปัญหาต่าง ๆ ดังนี้

  • เพื่อลดอาการผมหลุดร่วงของเส้นผม : รับประทานวันละ 2,400 ไมโครกรัม  ( 4 แคปซูล)
  •  เพื่อบำรุงเส้มผมให้แข็งแรงอยู่เสมอ : รับประทานวันละ 1,200 ไมโครกรัม ( 2 แคปซูล)
  • เพื่อรักษาอาการเล็บเปราะบาง ฉีกขาดง่าย : รับประทานวันละ 2,400-3,600 ไมโครกรัม (4 - 6 แคปซูล)
  •  เพื่อป้องกันการขาดไบโอติน : รับประทานวันละ 600 - 1,200 ไมโครกรัม ( 1 - 2 แคปซูล)
หากมีปัญหา หรือเริ่มมีปัญหาเล็บผิดปกติ ทางทีดีก็ให้ปรึกษาเภสัชนะคะ

ส่วนตัวพัชเองจะรับประทานอยู่ที่ 6 แคปซูลต่อวันค่ะ เพราะค่อนข้างจะมีปัญหาเยอะซักหน่อย 

ซึ่งพอรับประทานอย่างต่อเนื่องแล้ว ก็สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง จากที่เคยเล็บเปราะบาง และผมร่วง ตอนนี้คือดีขึ้นมาก ๆ


เล็บมีสุขภาพที่ดีขึ้น แข็งแรงขึ้น ไม่เปราะบางง่ายแบบที่เคยเป็นมา แถมผมที่เคยร่วงเต็มห้อง ก็ลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเวลาที่สระผม หรือกวาดพื้นห้องค่ะ


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ Nature Balance Biotin 

ก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อกันได้ตามนี้เลยจร้า

FB : Nature Balance

Line@ : @Balance360degree

call center 027939999


CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น