ตัวเลขโกงอายุไม่ได้ แต่ผิวหน้าสาว ๆ โกงอายุได้ ง่าย ๆ ด้วย KIZZEI

สวัสดีคร้า...หลังจากที่พัชห่างหายไปนาน มาก ม๊าก ม๊ากกกกกกก...(เสียงสูงนิด)....กับการรีวิว วันนี้ขอกลับมาเอาใจสาว ๆ ที่มีอายุเข้าเลข 3++ กันบ้างนะคะ 

 พัชก็เชื่อแน่ว่าสาว ๆ มักจะมีปัญหาหนักอกหนักใจที่ไม่ต่างกันมากนัก นั่นก็คือ ปัญหาริ้วรอยต่าง ๆ เป็นแน่ ๆ ซึ่งพัชเองก็เป็นหนึ่งในนั้นคือพออายุเรายิ่งเพิ่มมากขึ้น ริ้วรอยต่าง ๆ ก็รุมเร้าเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน แถมผิวหน้าก็เริ่มหย่อนคล้อยไปตามวัย ครั้นจะไปฉีด BOTOX หรือ ก็กลัวทั้งเข็ม กลัวทั้งผลอื่น ๆ อีกมากมาย เลยเป็นเหตุผลให้ต้องตามหาตัวช่วยครีมยกกระชับหน้า ยี่ห้อไหนดี ที่จะมาช่วยดูแลผิวพรรณให้อ่อนกว่าวัย และไร้ริ้วรอย 

วันนี้พัชก็เลยจะมาแบ่งปันครีมลดริ้วรอยที่ดีที่สุด และครีมยกกระชับหน้า ที่พัชใช้ตอนนี้แล้วเลยนะคะ  ผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้นก็คือ Time Luxury Set เป็นของ kizzei  ชุดนี้เลยคร้า


kizzei Time Luxury Set 

Time Luxury Set ตัวนี้ดีมาก ๆ ในการลดเลือนริ้วรอย แก้ไขสำหรับผู้มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย รวมไปถึงรอยเหี่ยวย่น ตีนกา ร่องน้ำหมาก ร่องหน้าผาก และที่สำคัญจะมาเป็นตัวช่วยสำคัญในการเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวของเรา เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นเต่งตึง ให้ผิวพรรณของเราดูอ่อนกว่าวัยนั่นเอง

ในเซทประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ตัวด้วยกัน เดี๋ยวพัชจะพาไปเจาะลึกกันแต่ละตัวนะคะว่าดีอย่างไร

เริ่มจากตัวแรกเลย 

KIZZEI TIME LUXURY SERUM (คิซเซ่ ไทม์ลักชัวรี่ เซรั่ม)

ตัวนี้ทำหน้าที่หลัก ๆ คือเป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอย หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นสตาร์ทเตอร์ที่ช่วยกระตุ้น และเตรียมผิว ให้ขึ้น V-Shape 

กับส่วนผสมของ Argiriline ที่เป็นเป็ปไทด์ที่ปลอดภัยที่สุด สามารถใช้ได้บ่อยครั้งโดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง พร้อมทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น A,B,C,D,B3

หรือจะเรียกว่าเป็น เซรั่มหน้าเด็กเลยก็ว่าได้  เพราะ KIZZEI TIME LUXURY SERUM ตัวนี้จะช่วยอัพหน้าเด็กให้เราแบบง่าย ๆ ใน 7 วัน ด้วยการดูแล 8 จุดสำคัญบนใบหน้า

ไม่ว่าจะเป็นหน้าผาก, หว่างคิ้ว, หางตา, เปลือกตา, ร่องแก้ม, รอบริมฝีปาก,ผิวหน้าหย่อนคล้อย และรวมไปถึงลำคอ

!!!!ยัง..ยัง....ไม่หมดแค่นั้น KIZZEI TIME LUXURY SERUM ยังมีส่วนผสมของโปรตีนถั่วเหลือง อีกตัวที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวแลดูกระชับ และ MOIST24 กับ Hyaluronate อีกด้วยในการช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เนียนนุ่มยาวนานจร้า 

TIME LUXURY SERUM มาในขวดทรงประบอก มีหัวปั๊ม ง่ายต่อการใช้งาน

ขนาด 10ml. ราคาปกติ 580 บาท

เนื้อเซรั่มซึมลงสู้ผิวได้ดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีความหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วรู้สึกสดชื่นมาก ๆ ค่ะ

มาต่อกันที่ตัวที่สอง

 บอกเลยว่าต้องใช้ยกเซทนะคะ ขาดตัวหนึ่งตัวใดไม่ได้ เพราะจะไปครบสูตรความสวยจร้า กับตัวนี้เลยค่ะ

KIZZEI TIME LUXURY SOFT GEL (คิซเซ่ ไทม์ ลักชัวรี่ ซอฟท์เจล)

 ตัวนี้เป็นตัวช่วยออกฤทธิ์เหมือนการทำโบทอกซ์ และกระตุ้นสร้างคอลลาเจนให้ผิวเต่งตึง มีความดีงามคือเป็น ซอฟเจลโบเท็อกธรรมชาติ  ที่มาช่วยเติมเต็มร่องลึกเข้าสู่ร่องผิวที่หย่อนคล้อยของเราโดยการ ทําหน้าที่เหมือนโบท็อก ผ่านการนวดเบาๆ เข้าสู่ผิว พร้อมกับการยกตัวขึ้นมาทำให้ผิวเรียบเนียน V-shape ด้วยเทคโนโลยีส่วนผสม SYN-AKE ซึ่งเป็นเป็ปไทด์ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้รับรางวัลการันตรี “Swiss Technology Award 2006” ด้วยนะคะ

!!!!! ยัง…ยัง…ไม่หมดเท่านี้ TIME LUXURY SOFT GEL ยังอุดมไปด้วย Peptide ที่ดีที่สุดต่อผิว ถึง 3 ชนิด" และ Apple Stem Cell ช่วยชะลออายุของผิวเรา ทำให้ผิวพรรณดูสดใส เปล่งปลั่ง

พัชแนะนำเลยว่าตัวนี้ซอฟเจลถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี กับคนที่กลัวเข็ม ไม่กล้าฉีดโบท็อก แต่สำหรับคนที่ ฉีดโบท็อกอยู่แล้ว สามารถใช้เป็นตัวยืดอายุโบท็อกได้เป็นอย่างดีนะคะ

TIME LUXURY SOFT GEL มาในรูปแบบกระปุก ขนาด 30g. ราคาปกติ 1690 บาท

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นซอฟเจล เนื้อเจลสีออกเขียวอ่อน ๆ ละมุน ๆ มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ  ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น

ที่สำคัญซึมลงสู่ผิวได้ดีมาก ๆ เห็นได้ชัดเจนทันทีที่ใช้คือจากผิวที่แห้ง หยาบ เป็นผิวที่มีความชุ่มชื่น อิ่มน้ำอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

ข้อดีอีกอย่างที่ไม่พูดไม่ได้คือ **ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้ค่ะ ไม่มีแอลกอฮอล์** นะคะ

และนี่คือผลลัพธ์ที่พัชได้ใช้อย่างต่อเนื่องมา 1 สัปดาห์ บอกได้คำเดียวว่าหลงรัก KIZZEI ค่ะ คือจากหน้าที่เคยแห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื้น ที่เต็มไปด้วยริ้วรอยและจุดด่างดำ มีความเปลี่ยนแปลงไป นั่นก็คือผิวพรรณของพัชมีความนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวมีความเนียนนุ่ม ส่วนจุดด่างดำและร่องต่าง ๆ ก็เริ่มดีขึ้นนะคะ  สำหรับผู้หญิงเข้าหลักสี่แบบพัช บอกเลยว่ารู้สึกดีขึ้นมาก ๆ ค่ะ

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจก็ไปตำกันได้นร้า ตามลิงค์ด้านล่างเลยจร้า

TIME LUXURY SERUM ขนาด 10ml 👉 https://bit.ly/341PWOd

TIME LUXURY SOFT GEL (เลือกขนาด 30 ml นะคะ)👉 https://bit.ly/2G4SnqW


สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook 👉 https://www.facebook.com/Kizzei/

Line@ 👉 @kizzei

หรือจะสั่งซื้อสินค้าอื่น ๆ 

Lazada👉 https://www.lazada.co.th/shop/kizzei-thailand

 Shopee 👉https://shopee.co.th/kizzeithailand



CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น