SMART SME EXPO 2019 รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี มาที่เดียวจบพบทางรวยแน่นอน


สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางในการทำธุรกิจ หรือท่านจะมีธุรกิจอยู่แล้ว ต้องการต่อยอดธุรกิจ ขอแนะนำให้มางานนี้ SMART SME EXPO 2019 งานที่ดีที่สุดแห่งปี เรียกได้ว่า ไม่ว่าคุณจะต้องการข้อมูลด้านไหน ๆ มาที่งานนี้งานเดียวจบพบทางรวยแน่ ๆ


ก่อนเข้างานเราก็จะต้องทำการลงทะเบียนด้านหน้ากันก่อนนะคะ แล้วเราก็จะได้สติกเกอร์เข้างานค่ะ 

แต่แนะนำว่าให้ลงทะเบียนออนไลน์ก่อนตามลิงค์นี้เลยจร้า https://register.smartsmeexpo.com/ จะได้รวดเร็วและก็ได้ของที่ระลึกด้วยนะคะ

SMART SME EXPO 2019 งานแสดงธุรกิจที่ตอบโจทย์สำหรับ SME เพื่อเป็นการเปิดโลกธุรกิจการลงทุน 360 องศา กับ 5 โซนธุรกิจ

ไม่ว่าจะเป็น Beauty & Healthy โซนนี้จะรวมสินค้าสุขภาพความสวยความงามชั้นนำ และโรงงานที่รับผลิต มาให้ท่านได้พบปะพูดคุย ในส่วนนี้บอกได้เลยว่าสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อยากมีผลิตภัณฑ์แบรนด์ของตัวเองต้องมาเลยค่ะ คุยกับผู้ผลิตแล้วคุยปรึกษาด้านการเงินกับธนาคารต่อก็ยังได้ค่ะ


กับโซน Financial สินเชื่อเพื่อ Start up และ SMS อาทิ สินเชื่อเริ่มต้นธุรกิจ ,เงินทุนหมุนเวียน,นำเข้า-ส่งออก ก็มีมาให้คำปรึกษากันในงานเลยจร้า




โซนต่อไปขอถัดไปที่ Food โซนนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กันเป็นการรวมสุดยอดธุรกิจอาหารน่าลงทุนแห่งปี มาไว้ที่นี่ที่เดียว


ต่อมาก็เหมาะสำหรับใครที่อยากลงทุนในธุรกิจ Franchise งานนี้ก็มีหลากหลายประเภทธุรกิจแฟรนไชส์มาให้เลือกเป็นเจ้าของธุรกิจกันได้พร้อมทั้งเงื่อนไขพิเศษสุด เฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น ซึ่งก็มีให้เลือกเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชน์กันได้ตั้งแต่หลักพันไปจะถึงหลักแสน กันเลยทีเดียว


หรือถ้า SME รายไหนกำลังต้องการมองหานวัตกรรมดี ๆ ที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิผลของโอกาสธุรกิจด้วยแล้วต้องเป็นโซนนี้เลย Inno & Tech โซนที่รวมเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพมานำเสนอ พร้อมกับยกโปรโมชั่นดี ๆ มาลดกระหน่ำกันเลยจร้า

 นอกจาก 5 โซนนี้แล้ว พัชก็ไปตกหลุมรัก และปักหลักกับบูธ ททท. อยู่นานมาก เพราะงานนี้ ททท.มานำเสนอการท่องเที่ยวเมืองรอง ให้เรารู้จักกันมากยิ่งขึ้น แถมใครที่อยากท่องเที่ยวเมืองรอง ก็จากมีทริปทัวร์ที่น่าสนใจ มาจัดโปรพิเศษกันด้วยนะคะ


ภายในบูธก็มีกิจกรรม กดไลท์ กดแชร์ เพียงเท่านี้ก็ได้รับของที่ระลึกจากการ ททท.ไปเลย 

ซึ่งของที่ระลึกก็มีให้เลือก 2 อย่าง นั้นก็คือหนังสือ กับพัดน่ารัก ๆ

งานนี้พัชขอจัดหนังสือมา 1 เล่มค่ะ


ยังไม่หมดแค่นั้นยังมีกิจกรรมตามหาขุมทรัพย์ รับของที่ระลึกน่ารัก ๆ อีกด้วย


แต่ที่พัชประทับใจสุด ก็ตรงที่ได้ลิ้มลอง “ชามะขาม” ของดีของ จ.เพชรบูรณ์นี่แหละค่ะ บอกได้คำเดียวว่าอะไรมาก ถ้าใครชอบกินชาแอปเปิล หรือชาอื่น ๆ ต้องมาลองดูนะคะ แล้วคุณจะหลังรัก “ชามะขาม” เหมือนกับพัชค่ะ


นอกจากนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ของ จ.เมืองรอง ที่ไม่เป็นรองใคร มาจัดให้ชมกันด้วย หรือถ้าใครอยากได้ก็ซื้อหาไปฝากคนที่คุณรักได้ค่ะ รับรองว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เก๋ไก๋ไม่ซ้ำแบบใครแน่ ๆ กับนี่เลย

ที่เล่ามายังมีอีกเยอะแยะมากมาย ๆ พัชขอบรรยายเป็นภาพบรรยากาศภายในงานกันต่อนะคะ


งานนี้ยังจัดอยู่นะจ๊ะ...ตั้งแต่ วันที่ 4-7 กรกฏาคม 62 ฮอลล์ 7-8  (อิมแพ็ค เมืองทองธานี)
เสาร์ อาทิตย์ นี้ ใครอยากได้ไอเดียในการทำธุรกิจ ขยายธุรกิจ เพิ่มประสิทธิผลการผลิต หรืออยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้วละก็ คุณไม่ควรพลาดงานนี้ค่ะ

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารดี ๆ ก็สามารถติดตามข่าวสารได้ที่
Website : https://expo.smartsme.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/smartsme/



CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น