Review Welpano ผลิตภัณฑ์กู้หน้าโทรม-ผิวขาดน้ำ-ริ้วรอยเยอะ ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอีกครั้ง


หลังจากที่ห่างหายไปนาน ไม่ค่อยได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มาอัพเดทเล่าสู่กันฟังเลยช่วงนี้ ก็เป็นเพราะว่าทำงานหนัก นอนน้อย หน้าโทรม ผิวแห้ง ดูแร้งน้ำตามมาด้วยสิวอักเสบ และที่สำคัญอายุก็ปาเข้าไป 35 up แล้ว ริ้วรอยถามหาอย่างหนัก อยากจะร้องจริงงงจริงงง

การที่จะตามหาผลิตภัณฑ์มาดูแล ฟื้นฟูหน้าจึงเป็นงานสำคัญ ซึ่งพัชก็ลองมาเยอะ และได้มาเจอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์จริงๆ ปัญหาผิวหน้า ณ ตอนนี้ที่มีทั้งสิว ผิวแห้ง หยาบกร้าน ให้กลับมาดีอีกครั้ง และที่สำคัญเหมาะกับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

พัชใช้แล้วเห็นผล พัชใช้ welpano 2 ตัวนี้เลยค่ะ


Welpano เป็นผลิตภัณฑ์ของเภสัชกร ที่เค้าเน้นความปลอดภัยและปราศจากสารระคายเคืองทุกชนิด ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารกันเสียพาราเบน แบรนด์นี้เค้ามีครบทุกไอเทมของการดูแลผิวเลย แต่พัชลองเลือกซื้อมา 2 ตัวก่อน



1.เริ่มจาก  Welpano Loofha Smooth Serum For Sensitive Skin
(เวลพาโน่ ลูฟฟา สมูท เซรั่ม ฟอร์ เซนซิทีฟ สกิน)


เซรั่มน้ำบวบญี่ปุ่น ผิวจึงอวบอิ่ม เต่งตึง และมีส่วนผสมของคอลลาเจน  จึงช่วยให้ผิวยืดหยุ่นดีม๊าก เนื้อเซรั่ม บางเบา บำรุงผิวหน้า ให้เรียบเนียน และช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ไม่เหนอะแบบครีมหนัก ๆ หน้า


สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะ Welpano Loofha Smooth Serum For Sensitive Skin ตัวนี้ปราศจากสี น้ำหอม สารก่อการระคายเคือง และสารกันเสียพาราเบน เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ



เนื้อเซรั่ม มีความใส  ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น



ทดลองใช้กับผิวบนหลังมือ บอกได้คำเดียวว่า เนื้อเซรั่มบางเบามาก ๆ สามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และสัมผัสได้ถึงผิวที่มีความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้



วิธีใช้ สามารถใช้ได้เป็นประจำ เช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

และนี่คือผลลัพธ์ที่พัชได้


เปรียบเทียบให้เห็นระหว่างก่อนใช้ และหลังใช้ คือ ก่อนที่จะได้มารู้จักกับ เวลพาโน่ ลูฟฟา สมูท เซรั่ม ฟอร์ เซนซิทีฟ สกิน ตัวนี้ พัชมีปัญหาผิวแห้ง ริ้วรอย ขาดน้ำ และเป็นรอยแดงจากสิวอักเสบหนักมาก ซึ่งที่ผ่านมาก็ผลิตภัณฑ์มาหลายตัวมากซึ่งก็เห็นผลบ้างไม่เห็นผลบ้าง แต่หลังจากที่พัชได้ใช้เวลพาโน่ ลูฟฟา สมูท เซรั่ม ฟอร์ เซนซิทีฟ สกิน ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือรอยแดงที่จางลง ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัสมากขึ้น ริ้วรอยต่าง ๆ ตื้นขึ้นอย่างมาก ประทับใจสุด ๆ ค่ะ


และอีกตัวช่วยที่พัชได้ใช้คู่กัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ในวันทำงาน ทุก ๆ วันก็คือ ตัวนี้เลยค่ะ


2.Welpano Extra Mild Natural Perfect Powder SPF 15
(เวลพาโน่ เอ็กตร้า มายด์ เนเชอรัล เพอร์เฟกซ์ พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 15)


จากที่บอกปัญหาผิวของพัช คือสิวขึ้นง่ายในช่วงที่นอนดึกนอนน้อยด้วยดังนั้นการเลือกแป้งแต่งหน้า พัชก็คิดว่ามีส่วนเกี่ยวที่จะช่วยป้องกันการเกิดสิวได้แล้วช่วยทำให้สิวหายไวขึ้น พัชเลือกใช้ แป้งแต่งหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด ที่มีคุณสมบัติปกปิดรอยสิว จุดด่างดำและริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน มีให้เลือกใช้ ถึง 3 เฉดสี 01,02,03 แต่พัชผิวขาวเหลืองเลยลงตัวที่เบอร์02 ค่ะ (พัชใช้เบอร์02)


จุดเด่นของแป้งตัวนี้คือ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวแพ้ง่าย หรือแม้แต่ผิวที่มีปัญหาสิวก็สามารถใช้ได้ค่ะ  เพราะตัวนี้เป็นสูตรที่ปราศจากน้ำหอม  พร้อมอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และสารสกัดจากผงไข่มุก ตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส และเรียบเนียนได้ตลอดทั้งวัน


ตลับแป้งกะทัดรัด มีขนาด 12 กรัม


ด้านในแบ่งเป็น 2 ชั้น คือ แป้ง และชั้นสำหรับใส่พัฟแต่งหน้า


เนื้อแป้งด้านในมีความเนียน ทดลองใช้บนหลังมือมีความเกลี่ยง่าย เรียบเนียน กลมกลืนกับผิวได้เป็นอย่างดี


ไม่รอช้าค่ะ เราไปทดลองใช้กันเลย


หลังจากที่ได้ทดลองบนผิวหน้าแล้ว บอกได้คำเดียวว่า “แตกต่าง” อย่างชัดเจนระหว่างผิวหน้าที่ทา และ ไม่ทา Welpano Extra Mild Natural Perfect Powder SPF 15 จากผิวที่มีรูขุมขนกว้าง กลับเรียบเนียนขึ้น ปกปิดริ้วรอยได้อย่างดีเยี่ยม และที่สำคัญผิวหน้ายังคงดูเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอย ทำให้พัชมั่นใจมากขึ้นค่ะ


สำหรับใครที่อยากแต่งหน้าแบบบางเบา ไม่หนักหน้า ให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนกระจ่างใสเป็นธรรมชาติแล้วละก็ บอกได้คำเดียวว่าต้องลอง “Welpano Extra Mild Natural Perfect Powder SPF 15” ตัวนี้เลยค่ะ แล้วเพื่อน ๆ จะตกหลุมรักเหมือนพัชค่ะ


เพียงแค่สองไอเทมนี้ก็ช่วยตอบโจทย์แก้ปัญหาผิวอย่างที่พัชกังวลในตอนแรกได้อย่างดี พัชจึงนำสิ่งดี ๆ มาบอกต่อทุกคน เลยเขียนรีวิวสั้นๆให้ค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่กำลังตามหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ แบบนี้อยู่นะคะ


พิกัด
Page :www.facebook.com/welpano/
IG : www.instagram.com/welpano_cosmetics/
Website : www.welpano.com
Line : @welpano

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น