บอกลาปัญหาผิวหน้าร่วงโรย โชว์หน้าสดได้อย่างมั่นใจด้วยเซรั่มนาโน IMMANGE

หน้าพังกับสารพัดปัญหา ไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับ แก้ไขยังไงดีเหรอ...วันนี้พัชจะมาแนะนำเซรั่มที่จะมาเป็นเหมือนผู้จัดกการส่วนตัวเพื่อผิวคุณ บอกลาปัญหาผิวร่วงโรย โชว์หน้าสดได้ไม่อายใคร ด้วย IMMANGE


IMMANGE
(อิมเมเนจ)
เซรั่มเพื่อคนเอเชียที่มีความแตกต่างด้วยส่วนประกอบ โดยใช้ Fullerenes C60 หรือเพชรนาโน ที่จะมาเป็นตัวช่วยดูซับและขจัดของเสียออกจากเซลล์ผิว มีกฤธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 125 เท่า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเคลียร์ผิวที่เสียสะสม ร่วมกับผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกให้รอยดำจากสิว ฝ้า กระ หลุดลอกออกไป พร้อมกับสร้างเซลล์ผิวใหม่เพื่อมาทดแทน ไปพร้อม ๆ กับการเปิดรับการบำรุงอย่างเต็มที่เสมือนเข้าคอร์สฟื้นฟูผิวหน้าในสถาบันความงามชั้นน้ำ


มาในแพ็คเกจสีดำเงิน เรียบหรูดูดี


ด้านในยังคงคอนเซ็ปดำเงินเช่นเดิม


เป็นแบบหัวปั๊ม


เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น


ทดลองใช้เซรั่มกับมือ เนื้อเซรั่มสามารถซึมลงสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา

วธีใช้งาน : กดอิมเมเนจเซรั่ม 2-3 ปั๊ม แล้วเกลี่ยนให้ทั่วใบหน้า พร้อมใช้ฝ่ามือนวดเบาๆ ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ



ขณะที่ใช้สัมผัสได้ถึงเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม ใช้แล้วสบาย ไม่หนักหน้า



หลังจากได้ทดลองใช้ต่อเนื่องมาเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ผลลัพท์ที่ได้จากหน้าที่เคยแห้งไม่น่าสัมผัส ก็กลับมานุ่มชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา รอยด่างดำจากสิวจางลง ผิวหน้าดีขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น่ ผิวแลดูสุขภาพดี ทำให้มั่นใจที่จะเผยผิว โชว์หน้าสด ออกจากบ้านได้แค่ทาแป้งบาง ๆ ก็มั่นใจ ให้คะแนนกันไปเลย 9/10 ที่ลดไป 1 เพราะว่าเวลาปั๊มเนื้อครีมจะออกแรงไปหน่อย
ถ้าเพื่อน ๆ เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องผิวแบบพัช แนะนำให้ลองใช้เซรั่ม IMMANGE เซรั่มนาโน  เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลผิวนะคะ


สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถหาซื้อและติดตามข่าวสารกันได้ที่
Facebook : immanageofficial/
Website : www.immanageofficial.com/

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น