เคล็ดไม่ลับเพื่อผิวใสขับถ่ายสะดวกด้วย Beauti Srin Drink-Toxi

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าโดยส่วนตัวพัชเป็นคนที่ขับถ่ายไม่สม่ำเสมอ และไม่ชอบนั่งห้องน้ำนาน ๆ  และยิ่งถ้าช่วงเวลาเร่งรีบอย่างตอนเช้า ๆ ด้วยแล้วนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เหมือนกับสมองสั่งการให้ไม่ขับถ่าย รีบอาบน้ำแต่งตัวกลัวไปทำงานไม่ทัน ผลคือร่างกายก็ต้องเก็บกักของเสียไว้ในร่างกายทำให้ในแต่ละวันจะรู้สึกอึดอัดไม่สบายตัว ท้องแน่นและยิ่งถ้าไม่ถ่ายเกิน 2 วันก็จะส่งผลทำให้เกิดสิวตามมาให้หนักใจอีก ซึ่งพัชเป็นแบบนี้บ่อย ๆ ทำให้ต้องพยายามสรรหาตัวช่วย ซึ่งวันนี้พัชก็ขอมาแชร์ประสบการณ์ผลิตภัณฑ์หนึ่งตัวที่รับประทานแล้วตอบโจทย์ปัญหาเรื่องการขับถ่ายที่พัชถือได้ว่าเป็นหนึ่งในดีท็อกซ์ที่ดีที่สุดสำหรับพัชเลยก็ว่าได้นั้นก็คือ Beauti Srin Drink-Toxi


Beauti Srin Drink-Toxi
(บิวติ สริน ดริ้งค์-ทอซี่)
ตัวนี้มีความดีงามสามารถช่วยล้างสารพิษในลำไส้ เพิ่มเส้นใย ช่วยให้ไม่หิว และที่สำคัญช่วยในเรื่องการขับถ่ายที่เป็นปัญหาหนักอกหนักใจของพัชได้เป็นอย่างดีค่ะ


Beauti Srin Drink-Toxi 1 กล่องบรรจุ 15 ซอง


มีส่วนผสมสำคัญคือใยอาหาร ไซเลี่ยม ฮัสก์ และสารสกัดจากมะขามป้อม ส้มแขก มะขาม และชาเขียวที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการเผาผลาญ เรียกได้ว่าเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติจริง ๆ และที่สำคัญปลอดภัย มั่นใจ เพราะ Beauti Srin Drink-Toxi ผ่านการจดทะเบียนถูกต้อง ผลิตโดยโรงงานมาตรฐาน ผ่านการรับรองทั้ง HACCP,GMP ดื่มแล้วปลอดภัย มั่นใจ ไร้กังวลค่ะ

สำหรับวิธีการับประทานก็ง่ายมาก ๆ ค่ะ
สามารถชงได้ทั้งน้ำธรรมดา และน้ำเย็นประมาณ 180-200 ml ต่อ 1 ซอง


โดยการเทน้ำลงไปก่อน


แล้วเท Beauti Srin Drink-Toxi ลงไป 1ซอง


ใช้ช้อนคน หรือ Shake ให้ส่วนผสมละลาย


รับประทานเป็นประจำก่อนอาหารเย็น 15 นาที




ที่พัชชอบ Beauti Srin Drink-Toxi ก็เพราะว่าดื่มง่าย อร่อย เหมือนดื่มน้ำผลไม้ และที่สำคัญหอมกลิ่นแอปเปิ้ลสุด ๆ ค่ะ

** แนะนำ : ว่าชงแล้วให้รับประทานทันทีนะคะ อย่าปล่อยทิ้งไว้ เพราะไซเลี่ยม ฮัสก์ จะพองตัวในน้ำทำให้ได้ประสิทธิภาพไมเต็มที่ค่ะ


 ตั้งแต่ที่พัชดื่ม Beauti Srin Drink-Toxi เป็นประจำช่วยให้ขับถ่ายเป็นประจำ พุงน้อย ๆ ค่อย ๆ หาย ตัวเบาสบาย และยิ่งออกกำลังกายร่วมด้วยทำเอาน้ำหนักก็หายไปเยอะเลยค่ะ
สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องขับถ่าย แนะนำให้ลองดูนะคะ Beauti Srin Drink-Toxi ตัวนี้อาจเป็นตัวช่วยที่จะทำให้การขับถ่าย ท้องผูก จะเป็นเรื่องง่าย และไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปเหมือนที่พัชเคยเป็นมาค่ะ
สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจก็สามารถสอบถามและหาซื้อกันได้ที่
www.beautisrin-shop.com
Line: @beautisrin
Facebook :/BeautiSrin
Tel. 084-422-1000

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น