เรื่องงานบ้านจะเป็นเรื่องแสนง่าย แค่มี Vixol Pink

สวัสดีค่ะ หลังจากห่างหายไปหลายวัน วันนี้พัชไม่ได้มาเมาท์ เรื่องเครื่องสำอาง หรือว่าความสวยความงามนะคะ แต่จะมาแนะนำการเพิ่มเสน่ห์เรื่องการบ้านการเรือนให้สาวๆ บอกได้เลยว่าเรื่องงานบ้าน การทำความสะอาดห้องน้ำจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป เรามาเปลี่ยนเป็นคนใหม่  เพิ่มเสน่ห์ ด้วยการเป็นแม่บ้าน ทำความสะอาด ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ของชาวจีน ในวันตรุษจีนกันดีกว่า 


เข้าเรื่องกันแลยเนอะ พัชมีจะมารีวิวน้ำยาล้างห้องน้ำ  Vixol Pink  กลิ่นพิ้งค์พาราไดซ์  ตัวนี้บอกเลยว่าทำให้ความสะอาดเป็นเรื่องง่าย สบายแรง แค่พูดอย่างเดียวเพื่อนๆ อาจไม่เชื่อ งั้นเราไปทำความรู้จัก น้ำยาล้างห้องน้ำวิกซอล พิ้งค์ กันเลยดีกว่า


น้ำยาล้างห้องน้ำ Vixol Pink (วิกซอล พิ้งค์ กลิ่นพิ้งค์พาราไดซ์) สามารถขจัดคราบแน่น และคราบทั่วไปได้มากถึง 11 คราบเลยทีเดียว  ไม่ว่าจะเป็นคราบสนิม/คราบตะกัน  คราบดำในร่องกระเบื้อง คราบเขียวของตะไคร่ คราบสิ่งปฏิกูล คราบสบู่ คราบแชมพูสะผม คราบครีมนวดผม คราบครีมกันแดด คราบโลชั่น คราบผงซักฟอก ไม่ว่าจะเป็นคราบไหนๆก็ใช้ได้หมด และนอกจากนี้ยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย บนพื้น ผาพนัง ในห้องน้ำได้ดีอีกด้วย

ก่อนที่เราจะใช้อะไรเราก็ต้องมาดู คำแนะนำต่างๆของขวดผลิตภัณฑ์กันก่อนค่ะ


ด้านหลังของผลิตภัณฑ์ก็จะมีบอกคำเตือน และวิธีใช้


ที่อยู่ผู้ผลิตชัดเจน และที่สำคัญบอกวันเดืนอปีที่ผลิตด้วยค่ะ
ทำให้สบายใจหายห่วงเลยว่า เป็นผลิตภัณฑ์ ที่ได้มาตราฐาน

***เราไปเริ่มทำความสะอาดกันเลย***

อุปกรณ์ทำความสะอาด


อย่างแรกที่ขาดไม่ได้คือ น้ำยาล้างห้องน้ำ วิกซอล พิ้งค์  ตามด้วยถุงมือ และก็แปรงทำความสำอาด ตามภาพด้านบน


ฝาผลิตภัณฑ์ตัวนี้ใช้ง่าย เพียงแค่ดึงสลักตรงฝา เพื่อคลายล็อค เพียงแค่นี้

สำหรับวิธีการใช้ก็ไม่ยาก


ฉีดน้ำลงบนพื้นให้เปียกเล็กน้อย แล้วเทน้ำยาล้างห้องน้ำ Vixol Pink  ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แต่อย่าลืมทุกครั้งที่เราทำความสะอาด ต้องไม่ลืมที่จะสวมถุงมือด้วยนะคะ 


เมื่อได้เวลาครบแล้วเราก็จัดการนำแปรงขัด ขจัดคราบได้เลย เมื่อขัดเรียบร้อยแล้วก็ล้างด้วยน้ำเปล่าอีกครั้ง เป็นอันว่าเสร็จเรียบร้อย


เป็นยังไงกันบ้างคะ ก่อน และ หลัง ทำความสะอาดแตกต่างกันจริงๆ


แม้แต่คราบสนิม แค่ เท ทิ้ง ขัด ง่ายๆ แค่นี้ก็ทำให้ห้องน้ำสะอาดพริ้งแล้วค่ะ 


ทำให้มีเวลาว่างๆไปซักผ้า ตากผ้า หรือว่าจะนั่งดูหนังชิวๆ ก็ได้

ความรู้สึกหลังที่ได้ใช้
หลังจากได้ วิกซอล พิ้งค์ บอกได้คำเดียวว่าประทับใจมาก ด้วยความที่เราเป็นคนที่ทำงานบ้านเองตลอด ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างห้องน้ำ ซึ่งการล้างห้องน้ำแต่ละทีกว่าจะเสร็จก็ต้องใช้เวลานานมาก แต่พอใช้ วิกซอล พิ้งค์ แล้วไม่รู้สึกเบื่อการล้างห้องน้ำเลยค่ะ เพราะใช้ง่าย แค่เททิ้งไว้ ไม่กี่นาที แล้วใช้แปรงขัด ล้างด้วยน้ำสะอาดแค่นี้ ห้องน้ำก็ดูเหมือนใหม่แล้ว ไม่ต้องออกแรง แม้คราบที่ฝังแน่น  ทำให้มีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่น อีกทั้งกลิ่นพิ้งค์พาราไดซ์  ทำให้เราไม่ต้องทนกลิ่นเหม็นฉุน ขณะล้างห้องน้ำ พอล้างห้องน้ำเสร็จได้กลิ่มหอมอ่อนๆ สดชื่นมากเลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ อยากจะหาซื้อมาใช้ หาไม่ยากค่ะ มีจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย
แถมมีให้เลือกหลายขนาด ดังนี้
- ขนาด 3500 มล.
- ขนาด 900 มล.
- ขนาด 450 มล. มีจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven 
- ขนาด 300 มล.
หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ Vixol  ได้ที่ https://www.facebook.com/VixolThailand



CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น