รีวิว Eglips Blur Powder Pact แป้งเบลอรูขุมขน ตัวช่วยให้หน้าสวยเนียน “รอด” ตลอดวัน


มาคร้ามา...ใครมีรูขุมขนกว้าง มามุงทางนี้ 5555++ วันนี้ขอมาเมาท์มอย แป้งอัดแข็งเนื้อบางเบา ที่จะมาเป็นตัวช่วยสาว ๆ ให้หน้าสวยเป๊ะตลอดวัน เรียกว่าเติมแป้งเท่าไหร่ก็ “ไม่วอก”

ถ้าพูดถึงแป้งอัดแข็งเนื้อบางเบา เบลอ พาวเดอร์ ในตอนนี้ที่ไม่มีใครเกินแล้วละก็ต้องตัวนี้เลย แป้งเบลอรูขุมขน ของแบรนด์ อีกลิปส์ ไปเลยจร้า


Eglips Blur Powder Pact
(อีกลิปส์ เบลอร์ พาวเดอร์ แพค)
เรียกได้ว่าเป็น “สุดยอดแป้ง เนื้อบางเบา เพื่อให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ”
          แป้งอัดแข็งอณูละเอียด ตัวเนื้อแป้งมีส่วนผสมของเลซิตินที่เป็นช่วยในการดูดซับความมัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของผงไข่มุกและสารสกัดธรรมชาติ เป็นช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน สวยอย่างเป็นธรรมชาติ



ปริมาณสุทธิ 9 กรัม
ตัวที่พัชหยิบมารีวิว เป็นเบอร์ #21


ซึ่งแป้ง Eglips Blur Powder Pact ตัวนี้ก็มีให้เลือกกันถึง 4 เฉดสี


ตัวตลับแป้งมีความเล็กกะทัดรัด มีพัฟให้ในตัว ทำให้สะดวกมาก ๆ ในการพกพาติดกระเป๋าได้สบาย ๆ
เดี๋ยว..เราไปดูความละเอียดของแป้งกัน


พัชทดลองใช้กับผิว ที่ไม่ได้ทารองพื้นอะไรเลย เรียกว่า “หน้าสด” ฮ่า ๆๆๆๆ จะเห็นได้ว่าก่อนใช้หน้าพัชจะมีรูขุมขนกว้างมาก แถมด้วยรอยสิวที่แดงมาก แต่เมื่อเปรียบเทียบหลังใช้ เห็นได้ชัดเจนว่ารูขุมขนเรียบเนียนขึ้น ซึ่งในภาพพัชตบแค่บาง ๆ ครั้งเดียวนะคะ ซึ่งถือว่าแตกต่างจากก่อนใช้มาก ๆ


สรุปได้ว่าแป้งอีกลิปส์ ตัวนี้ สามารถเบลอรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ทำให้หน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างได้ผลค่ะ ต่อไปพัชก็หมดกังวลช่วงระหว่างวันเวลาหน้ามัน หน้าไม่สดใส ก็หยิบ Eglips Blur Powder Pact มาตบเข้าไปก็มั่นใจขึ้นเป็นกองแล้วละจร้า และที่สำคัญราคาเบา สบายกระเป๋าเพียง 235 บาท เองจร้า..

ไปจร้ารีบไปตำด่วนๆ ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/eglipsthailand/
Line@ : https://line.me/ti/p/@eglipsthailand

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น