[[Review]] dhavi ผลิตภัณฑ์ลดผมขาดร่วง และกระตุ้นการงอกใหม่ จากสารสกัดข้าวสังข์หยด


สวัสดีค่ะ วันนี้พัชมีผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมหลุดล่วง มาฝากกันค่ะ เพราะหนึ่งในปัญหาของผมขาดหลุดล่วงก็อาจจะมาจากการแพ้สารเคมีที่อยู่ในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ก็เป็นไปได้ สำหรับใครที่มีปัญหาแบบนี้แล้วละก็พัชขอแนะนำ dhavi (ดาวี่) Sangyod Rice Hair-Loss Control Series SET ผลิตภัณฑ์จากข้าวสังข์หยด ผลิตภัณฑ์ที่จะมาเป็นตัวช่วยลดผมร่วง และกระตุ้นให้เกิดผมงอกใหม่

dhavi (ดาวี่) Sangyod Rice Hair-Loss Control Series SET

สารสกัดข้าวสังข์หยด

ผลิตภัณฑ์ลดผมขาดร่วง และกระตุ้นการงอกใหม่ จากสารสกัดข้าวสังข์หยด
dhavi แบรนด์เวชสำอาง ที่มีสารสกัดสำคัญจากข้าวสังข์หยด หรือ ข้าวสังข์หยดเมืองพัทลุง คือ ข้าวที่ได้รับการขึ้นทะเบียนในปี พ.ศ. 2549 เป็นสินค้าสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ 
ถือเป็นข้าว GI พันธุ์แรกของประเทศไทย
ข้าวพันธุ์นี้มีการปลูกมาช้านานในพื้นที่รอบลุ่มทะเลสาบสงขลาทั้ง 3 จังหวัด
ข้าวสังข์หยดมีสารสำคัญกลุ่มฟลาโวนอยด์ โดยเฉพาะกลุ่ม Procyanidins และ Anthocyanidin ที่กระตุ้นการสร้างเซลล์เยื่อบุผิวของเส้นผม (hair epithelial cell)


จากผลงานการวิจัยโดย
อาจารย์ ดร.ณัตฐาวุฒิ ฐิติปราโมย์ แห่งมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงพบว่า
ข้าวสังข์หยดมีสารสำคัญกลุ่มฟลาโวนอยด์ โดยเฉพาะกลุ่ม Procyanidins ที่กระตุ้นการสร้างเซลล์เยื่อบุผิว (epithelial cell) และกระตุ้นให้ผมจากระยะหยุดการเจริญเติบโต (telogen)
 เปลี่ยนไปเป็นระยะเจริญเติบโต (Anagen)

** จากการทดสอบในอาสาสมัครชายและหญิงที่เข้าร่วมโครงการทั้งหมด 31 คนใช้ผลิตภัณฑ์ทุกวัน
- ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชนิด 
พบว่าอาสาสมัครมีอาการผมขาดหลุดร่วงลดลง 70%
(ผมร่วงน้อยกว่า 5 เส้นต่อการหวี 50 ครั้ง)
- ภายในระยะเวลา 2 เดือนหลังใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชนิด 
พบว่าอาสาสมัครส่วนใหญ่มีสุขภาพผมแข็งแรงและหนาขึ้น และมีการงอกใหม่ของเส้นผม

มีผลการวิจัยรับรองอัดแน่นขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วคร้า…..

dhavi : Sangyod Rice Hair-Loss Control Series SET
ประกอบไปด้วย

Sangyod Rice Hair-Loss Control Shampoo


ตัวกล่องและขวดเป็นสีขาว ลายสีน้ำเงิน


 ตัวขวดเป็นแบบปั๊ม ขนาด 200 Ml


เนื้อแชมพูเป็นสีใสค่ะ มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ

Sangyod Rice Hair-Loss Control Conditioner


ตัวกล่องและขวดเป็น ลายสีเขียวขวดเป็นแบบปั๊ม ขนาด 200 Ml


เนื้อของคอนดิชั่นเนอร์เป็นสีขาวขุ่น เหลว มีกลิ่นหอม แบบธรรมชาติ

Sangyod Rice Hair-Loss Control Tonic


กล่องและขวดเป็นสีขาว ลายสีน้ำเงินทอง ตัวนี้มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 30 Ml และ 10 Ml


ตัวขวดสีน้ำตาล เป็นแบบหัวปั๊ม


เนื้อของโทนิคเป็นสีใส ยังคงกลิ่นหอม เป็นธรรมชาติ และเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ยิ่งได้กลิ่นยิ่งฟินค่ะ

สำหรับวิธีใช้ก็ทำได้ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน


เริ่มจากชโลม Sangyod Rice Hair-Loss Control Shampoo ลงบนผมที่เปียก 
นวดเบาๆให้ทั่วศีรษะ แล้วล้างออก


หลังทำความสะอาดผมด้วยแชมพู ชโลม Sangyod Rice Hair-Loss Control Conditioner 
ลงบนเส้นผมให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


หลังจากนั้นเช็ดผมให้หมาด แล้วหยด Sangyod Rice Hair-Loss Control Tonic 
ลงบนหนังศรีษะ บริเวณที่ต้องการ โดยไม่ต้องล้างออก ใช้ทุกวันเป็นประจำเช้า-เย็น
หลังจากสระผมทุกครั้งบอกได้คำเดียวว่าผมหอม ฟิน เป็นธรรมชาติมาก ๆ

และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้ จากเดิมที่ผมที่เคยชี้ฟู ก็ดูมีน้ำหนักขึ้น และที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ ผมที่เคยขาดหลุดล่วง ก็หลุดล่วงลดน้อยลง และมีผมขึ้นใหม่ชี้ขึ้นอย่างชัดเจน


บอกได้คำเดียวว่าถ้าเพื่อน ได้ทดลองใช้ dhavi Sangyod Rice Hair-Loss Control Series SET 
ตัวนี้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนคร้า...เพราะของเขาดีงาม
 กับ การันตีด้วยรางวัลด้านนวัตกรรมในเวทีระดับโลก 3 รางวัล
1. รางวัล Gold Medal from 2015 Kaohsiung International Invention and Design Expo, Taiwan
2. รางวัล Special Prize from Eurobusiness-Haller, Poland
3. รางวัล Special Prize from Euro Invent, Romania

ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
FB : dhavi.official
Line : @dhavi
IG : dhavi_Thailand
www.dhavi.com
ร้านขายยา และร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ
ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น