ปรนนิบัติผิวหน้าให้สะอาด กระจ่างใสได้ง่าย ๆ ใน 7 วัน กับ Claire Skin Energy Micro-Mousse และ Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad


อันดับแรกของการดูแลผิวหน้าของเรา คือการทำความสำอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดและลึกล้ำ ยิ่งด้วยเวลาที่เราออกไปนอกบ้าน ต้องเจอปัญหามากมาย ทั้งลม แดด รวมไปถึงมลภาวะ ฝุ่นควันต่าง ๆ ยิ่งโดยเฉพาะช่วงนี้ กับสภาวะอากาศที่แย่ที่เป็นปัญหาทั้งต่อสุขภาพกาย และสุขภาพผิวของเรา คงหนีไม่พ้นฝุ่น PM2.5  แต่เราก็คงต้องดำเนินชีวิตประจำวันต่อไปไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้  แต่สิ่งที่เราจะดูแลได้คือการดูแลผิวที่เจอมลภาวะอย่างไรให้กลับมาดีขึ้นได้ ซึ่งวันนี้พัชก็มีเคล็ดไม่ลับกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ามาฝากกัน  กับตัวช่วยให้ผิที่หมองคล้ำ ดำ โทรม ให้กลับมาเป็นผิวใสขึ้นได้ภายใน 7 วัน กับผลิตภัณฑ์เซทนี้เลย

Claire Skin Energy Micro-Mousse + Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad


Claire Skin Energy Micro-Mousse


ตัวนี้คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อมูสที่มีความเนียนนุ่นละเอียดพิเศษ ที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เกิดใหม่ให้เนียนนุ่ม ให้คุณได้เผยผิวหน้าที่กระจางใส ให้การล้างของคุณพิเศษกว่าทุกครั้ง
กับจุดเด่น 6 จุดเด่นสำคัญ ดังนี้


·       Claire เป็นไมโครมูส เนื้อเนียนนุ่ม ละเอียดพิเศษ เป็นการผสมผสานระหว่างสารทำความสะอาดที่มาจากธรรมชาติ
·       Skin energy เพิ่มพลังผิว ช่วยปลอบประโลมผิวจากความเหนื่อยล้า คืนผิวสดใสให้ดูสุขภาพดี
·       Prebiotic อาหารผิว ลดสิวได้ กับน้ำตาลโมเลกุลเฉพาะ สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acnes ที่ทำให้เกิดสิวได้ และสร้างสมดุลของแบคทีเรียบนผิวให้เหมาะสม
·       วิตามินซีอีก 3 ชนิดกับ Triple C หน้าขาวใส ตัวช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน
·       ผลัดเซลล์ผิวที่เกิดใหม่ให้เนียนนุ่มด้วยCaviar Lime เผยผิวกระจ่างใส
·       เผยผิวใสสะอาด เผยผิวดูเนียนนุ่ม และโทนผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ล้างสิ่งสกปรก และสิ่งที่เราไม่อาจเลี่ยงได้


***เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว***
วิธีใช้


ง่าย ๆ เพียงกดหัวปั๊มให้เกิดโฟมมูส


 นวดเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าที่เปียก


ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
และสิ่งที่สัมผัสได้เมื่อใช้ Claire Skin Energy Micro-Mousse คือเนื้อโฟม ไม่โครมูส ที่นุ่มละเอียดมาก ๆ นวดไปรู้สึกผ่อนคลาย แถมมาด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟินมาก ๆ ค่ะ และที่สำคัญหลังจากที่ล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว สัมผัสได้ถึงหน้าที่สะอาดหมดจด ผิวไม่แห้งตึง เหมือนโฟมล้างหน้าหลาย ๆ ตัวที่เคยใช้ สำหรับพัชแล้วชอบมากค่ะ ขอให้ผ่านค่ะ

และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น พัชขอแนะนำให้เพื่อน ๆ ว่ากับ


"Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad"


แผ่นสำลีพิเศษที่เป็นจัวช่วยพิเศษ ในการช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ไปพร้อม ๆ กับการบำรุงเพราะในผ่นสำลีนี้จะชุบสารบำรุงที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 3 ชนิด จึงเรียกได้ว่า "Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad" ตัวนี้จะมาช่วยเติมเต็มทั้งการบำรุงและการผลัดเซลล์ผิวหน้าไปพร้อมกัน เรียกได้ว่ายิ่งทำให้ผิวหน้าของเรายิ่งนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส เรียบเนียนน่าสัมผัสได้ถึงความแตกต่างภายใน 7 วัน


แผ่นลำลีด้านใน จะมีลักษณะเป็นรู ๆ แบบนี้เลยจร้า

วิธีใช้


หลังจากที่เราล้างหน้าให้สะอาดด้วย Claire Skin Energy Micro-Mousse แล้ว ก็ให้นำแผ่นสำลีที่ชุ่มด้วยเซรั่มมาเช็ดให้ทั่วใบหน้า

*** แต่ต้องระวัง ให้เช็ดโดยหลีกเลี่ยงรอบบริเวณดวงตา***


หลังเช็ดด้วย "Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad" แล้วต้องบอกเลยว่าหลงรักเลย ใช้แล้วสัมผัสได้ถึงความสบายผิวมาก ๆ  สัมผัสได้ว่าผิวหน้าของเราสะอาดอย่างล้ำลึก ด้วยแผ่นสำลีที่มีความบางเบา จึงทำให้เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน ไม่บาดผิวหน้าของเราเลยจร้า



หลังที่พัชได้ใช้อย่างต่อเนื่อง 7 วันแล้ว สัมผัสได้ถึงความเนียนกระจ่างใสของผิวหน้า และที่สำคัญผิวดูนุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดี มาก ๆ ค่ะ


สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากหน้าสะอาดกระจ่างใสแบบพัชแล้วละก็

สามารถหาซื้อกันได้ที่
Watsons สาขาสยามสแควร์, ไอคอนสยาม, เดอะมอลล์บางกะปิ / Central Plaza (Department Store) สาขาปิ่นเกล้า, บางนา, พระราม 3, ภูเก็ต / ร้าน MAAI สาขามาบุญครองชั้น 1, สาขา SiamTakashimaya (ICON SIAM) ชั้น M , Claire ทุกสาขา / SLC Clinic ทุกสาขา

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : ClaireEverySkin
Web : www.claireeveryskin.com

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น