จบทุกปัญหาสำหรับคนหนังศีรษะมันจากถ่านไม้ไผ่ กับ Charcoalogy Purifying Shampoo & Conditioner


ใครผมมัน หรือหนังศีรษะมัน  คันศีรษะ ต้องสระผมทุกวัน เว้นซักวันแทบขาดใจ ศีรษะมันเยิ้ม 555+++ ใครเป็นแบบนี้ยกมือขึ้น ถ้าใครที่มีปัญหาเหมือนกันกับพัชแล้วละก็ ฟังทางนี้ค่ะเพราะพัชมีผลิตภัณฑ์ที่จะมาเป็นตัวช่วยกำจัดปัญหาหนังศีรษะมันมาแนะนำกันค่ะ
อยากรู้กันแล้วใช่ไหมงั้นไปพบกันเลยกับ


Charcoalogy Purifying Shampoo&Conditioner
สูตรลดความมันบนหนังศีรษะ


ปริมาณสุทธิ 400 มล.ราคา 218 บาท




แชมพูสระผมที่ตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อผมและหนังศีรษะธรรมดาถึงมันโดยเฉพาะ ผสมถ่านไม้ไผ่ที่เป็นตัวช่วยในการดูซับสิ่งสกปรก สารเคมีและน้ำมันส่วนเกิน ช่วยให้ผมและหนังศีรษะสะอากอย่างล้ำลึก โดยไม่เสียความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ผสมน้ำมันยูคาลิปตัส สารสกัดจากชาเขียว และที ทรี ออยล์ ที่ช่วยลดการสระสมของเชื้อแบคทีเรียและกลิ่นบนเส้นผมและหนังศีรษะ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบแป๊ะก๊วย และน้ำมันโจโจ้บาช่วยบำรุง และปลอดประโลมหนังศีรษะให้กลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้น ให้ผมที่สะอาดสดชื่นยาวนานขึ้น จัดทรงง่าย ไม่ลีบแบนเร็ว



ใช้งานง่ายเพียงกดที่คำว่า PRESS


เนื้อแชมพูดำ-เทา ใส ๆ ไม่เหลว และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

Charcoalogy bamboo Charcoal Purifying Silicone Free Conditioner
ชาร์โคโลจี แชมพูสระผม แบมบู ชาร์โคล์ เพียวริไฟอิ้ง ซิลิโคน ฟรี


ปริมาณสุทธิ 400 มล.ราคา 218 บาท


แชมพูสระผมที่ตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อผมและหนังศีรษะธรรมดาถึงมันโดยเฉพาะ ผสมถ่านไม้ไผ่ที่เป็นตัวช่วยในการดูซับสิ่งสกปรก สารเคมีและน้ำมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะ ผสมน้ำมันยูคาลิปตัส สารสกัดจากชาเขียว และที ทรี ออยล์ ที่ช่วยลดการสะสมขอเชื้อแบคทีเรียและกลิ่นบนใส้ผมและหนังศีรษะ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบแปะก๊วยและน้ำมันโจโจ้บาช่วยบำรุง และปลอบประโลมหนังศีรษะให้กลับมีสุขภาพแข็งแรงมากขึ้น บำรุงผมและหนังศีรษะให้ความรู้สึกสดชื่น เบาสบาย ผมจัดทรงง่าย ไม่ลีบแบนเร็ว


เนื้อครีมนวดเป็นสีดำ-เทาอ่อน เนื้อครีมข้น และมีกลิ่นหอมเหมือนกับตัวแชมพู


เพื่อให้ได้ผลดีที่สุดเราควรใช้คู่กันทั้ง 2 ตัวนะคะ โดยเริ่มจาก


ชโลม Charcoalogy Purifying Shampoo(แชมพูถ่านไม้ไผ่)ลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


หลังสระผม ชโลม Charcoalogy Purifying Conditioner(ครีมนวดถ่านไม้ไผ่)ให้ทั่วจากโคนผมถึงปลายผม นวดเบาๆ ให้ทั่วเส้นผม 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

คำเตือน หากเข้าตา ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ไม่ควรเก็บในที่อุณหภูมิสูง หลีกเลี่ยงการถูกแสงแดดและเก็บให้พ้นมือเด็ก หากใช้แล้วมีอาการระคายเคือง ให้หยุดใช้แล้วปรึกษาแพทย์


หลังจากที่พัชได้ทดลองใช้ Charcoalogy Purifying Shampoo&Conditioner สูตรลดความมันบนหนังศีรษะได้ 1 สัปดาห์ แล้วรู้สึกได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ จากเดิมที่เคยมีปัญหาหนังศีรษะมันเยิ้ม ต้องสระผมทุกวัน ปัญหาก็หมดไปถึงจะสระผมวันเว้นวันก็ยังได้ค่ะ หนังศีรษะไม่มัน ไม่คัน ผมมีน้ำหนักขึ้น และที่ชอบมาก ๆ อีกอย่างคือกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วสดชื่น ผมหอมด้วยค่ะ

ช่องทางติดตามข่าวสาร
https://www.facebook.com/charcoalogy

สถานที่จัดจำหน่าย
Tops Market, Central Food Hall, Hej Street Beauty
Healthy Planet Shop, Baimiang Healthy Shop
Website https://www.facebook.com/charcoalogy

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น