บอกลาปัญหาผมหลุดร่วงได้ไม่ใช่เรื่องยากด้วย AloEx Natural Hair Mask


สวัสดีค่ะวันนี้พัชมีผลิตภัณฑ์ดูแลผมและหนังศีรษะมาเอาใจสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมบาง ให้สบายใจหายห่วงและหมดปัญหากับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แก้ผมร่าง เพิ่มผมหนาด้วย Hair Treatment ของ AloEx Natural Hair Mask


พร้อมแล้วเราไปดูรีวิวพร้อม ๆ กันค่ะ



อโลเอ็กซ์ เนเชอรัล แฮร์ มาส์ก
ตัวนี้เป็น Hair Treatment ที่ No Silicone สามารถใช้แทนครีมนวดผม ให้การช่วยบำรุงรักษารากผม และหนังศีรษะ พร้อมช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม แก้ปัญหาเรื่องรังแคและอาการคันศีรษะได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเป็นตัวช่วยในการกระตุ้นผมที่หลุดร่วงให้งอกเร็วขึ้น ช่วยเพิ่มความหนา และยังช่วยให้ผมของเรานุ่ม มีน้ำหนัก และดำเงางามขึ้นด้วยจร้า


AloEx Natural Hair Mask มาในหลอดสีนำตาลเข้ม ดูเข้มแข็ง


ฝาหลอดเป็นแบบพับ


ก่อนใช้ให้ดึงฟอยล์ตรงปริเวณปากออกก่อนนะคะ



ตัวเนื้อทรีตเม้นท์มีสีน้ำตาลอ่อน ๆ และมีความเข้มข้น

วิธีใช้ :สามารถใช้ได้ 2 แบบ นะคะ

แบบแรก : ใช้แทนครีมนวด (ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกวัน)



 หลังจากสระผมให้บีบ AloEx Natural Hair Mask ลงบนฝ่ามือ



แล้วชโลมลงบนศีรษะและเส้นผม แล้วค่อย ๆ นวดจากโคนจนถึงปลายผม แล้วนวดหนังศีรษะเบา ๆ เป็นวงกลม แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดโดยไม่ต้องทิ้งไว้ เช็ดให้แห้ง


แบบที่สอง :  ใช้เป็นมาส์กผม สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง  



ชโลมลงบนศีรษะและเส้นผม แล้วค่อย ๆ นวดจากโคนจนถึงปลายผม แล้วนวดหนังศีรษะเบา ๆ  แล้วค่อย ๆ ใช้มือสางผมเพื่อให้ครีมกระจายทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ แล้วมาส์กทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด
- ไม่ควรใช้ AloEx Natural Hair Mask คู่กับแชมพู หรือผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมของซิลิโคน
(เพราะซิลิโคนจะเป็นตัวที่ทำให้อุดตันรากผมซึ่งเป็นสาเหตุทำให้วิตามินใน Hair Mask ไม่สามารถเข้าบำรุงรากผมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ)
- ควรใช้ AloEx Natural Hair Mask คู่กับ AloEx Hair Regrowth Shampoo เพราะช่วยทำความสะอาด ดีทอกซ์สารเคมีและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก เพื่อเป็นการเปิดรากผมให้พร้อมรับการบำรุง
- และควรใช้ AloEx Natural Hair Mask คู่กับ AloEx Hair Regrowth Serum เพราะเซรั่มเป็น Leave-on ไม่ต้องล้างออก จึงช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้นานตลอดวัน



หลังจากที่พัชใช้ AloEx Natural Hair Mask เป็นประจำจากเดิมที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงเป็นจำนวนเยอะ ๆ ก็หายไป เส้นผมหลุดร่วงน้อยลงทั้งจากหลังสระและหวีผม ผมมีน้ำหนักมากขึ้น จัดทรงง่ายขึ้นค่ะ



สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจก็สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Website: https://www.aloexhair.com/
Facebook: AloExOfficial
LINE: @AloEx (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)

สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น