[[Review]] ปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับเป็นรูปตัว V ได้ง่าย ๆ ด้วย Hydro V Plus

สวัสดีค่ะ สาว ๆ ใครอยากหน้าเรียวสวยวันนี้เรามีตัวช่วยมาแนะนำค่ะ วิธีทำหน้าเรียวแบบปลอดภัย บอกเลยว่าไม่เจ็บ ไม่จน แต่ต้องอดทนรอเวลากันนิดนึงนะคะ  กับตัวนี้เลย Hydro V Plus ผลิตภัณฑ์ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับเป็นรูปตัว V


Hydro V Plus ผลิตภัณฑ์ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับเป็นรูปตัว V ให้ชัดเจนขึ้น



มาในกล่องสีขาว-ฟ้า โดยรอบตัวกล่องมีข้อบ่งชี้ต่าง  ๆ ทั้งส่วนผสม คุณสมบัติ และวันเดือนปีที่ผลิต และหมดอายุชัดเจน


โดยใน 1 กล่องจะมีผลิตภัณฑ์บรรจุอยู่ 4 ซองด้วยกัน


ด้วยคุณสมบัติเด่น ๆ ใน 1 ซองแบ่งเป็น 2 ส่วน ดังนี้



Step 1
อุดม ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด อาทิ Vanillyl butyl ether ที่ช่วยเร่งสลายไขมันที่อยู่ใต้ชั้นเซลล์ผิว บริเวณแก้ม คาง และใต้คาง จึงช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับเป็นรูปตัว V ให้ชัดเจนขึ้น
นอกจากนี้ยังมีสารสกัดที่บำรุงผิว อาทิ สารสกัดเมือกหอยทาก, ชาชาว, ไฮยาลูโรนิก, วิตามินซีอนุพันธ์ใหม่ (3-0Ethyl Ascorbic acid), วิตามินบี 3 (Niacinamide), Copper Tripeptide-1, Adenosine, คอลลาเจน ฯลฯ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ลดริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์ และสีผิวดูกระจ่างใส


 Step 2
(ไฮโดร วี พลัส  เฟซ ลิฟติ้ง แอนด์ เฟิร์มมิ่ง แอคทีฟ แพทซ์)
แผ่นคาดใต้คางที่นำนวัตกรรมแผ่น Hydrogel ที่จะช่วยส่งผ่านสารสกัด สำคัญที่อยู่ในแผ่น อาทิ CellActive® ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยสลายไขมัน กำจัดของเสียภายในร่างกายและกระชับผิว ให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้ในระดับที่ลึกและอัตราสูงขึ้น ออกฤทธิ์ได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดเวลาที่ใช้สามารถใช้ได้ทั้งชายละหญิง เพราะยืดหยุ่นได้ดี ใช้งานสะดวกไม่รู้สึกรำคาญและเกิดอาการระคายเคืองขณะใช้


*เดี๋ยวเราไปดูขั้นตอนการใช้พร้อม ๆ กันเลย*


เริ่มจากนวด Hydro V Plus Face Lifting & Firming Active Serum เบา ๆ ที่บริเวณแก้มและคางจนเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว ในระหว่างนวด ๆ ก็จะรู้สึกอุ่น ๆ หน่อยนะคะ ไม่ต้องตกใจค่ะ


หลังจากนั้นก็คาดแผ่น Hydro V Plus Face Lifting & Firming Active Patch ให้เข้ากับใบหน้า โดยใช้ส่วนปลายแผ่นเกี่ยวไว้กับหูทั้ง 2 ข้าง โดยรีดแผ่นให้เรียบแนบสนิทกับแก้ม และใต้คาง 


สำหรับเวลาที่คาดทิ้งไว้ ให้คาดทิ้งไว้อยางน้อย 1 ชั่วโมงขึ้นไป หรือถ้าใครจะคาดทิ้งไว้ทั้งคืนก็ได้นะคะ จากนั้นลอกแผ่นออก แล้วล้างหน้าตามปกติ

คำแนะนำ
นวดเซรั่มบริเวณแก้มและคางเบา ๆ และแปะแผ่นไฮโดร วี พลัส ทุกวันครั่งละ 1 ชั่วโมง ขึ้นไป ใน 2 สัปดาห์แรก หลังจากนั้นให้แปะแผ่น ไฮโดร วี พลัส อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน ควรใช้แผ่นไฮโดร วีพลัส  คู่กับเซรั่ม อย่างสม่ำเสมอ นะคะ

และนี้คือผลลัพธ์ที่พัชได้ที่ใช้อย่างสม่ำเสมอใน 1 เดือนค่ะ ปล.แอบมีเว้นบ้าง วัน หรือ สองวันนี้แหละเนื่องจากไม่ค่อยสะดวกในการทำ แต่ผลที่ออกมาก็เป็นที่น่าพอใจขึ้นมากค่ะ


ก่อนทำ

1 สัปดาห์


1 เดือน

หลังจากที่พัชใช้ Hydro V Plus มาแล้ว 1 เดือน รู้สึกได้ถึงรูปหน้าที่ดีขึ้นนะคะ ก่อนหน้านี้หน้าพัชไม่อ้วนนะคะ แต่ว่าดูไม่ได้รูปเท่าไหร่ แต่พอได้ไว้แล้วหน้าดูมีเชฟขึ้น เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ และที่สำคัญคือไม่ต้องเจ็บอีกด้วย

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
website : http://www.thehydroplus.com/
Facebook : https://www.facebook.com/thehydroplus/



CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น