เคล็ดไม่ลับสำหรับคนอยากมีหุ่นเซี๊ยะ เปรี๊ยะ ปัง สั่งได้ง่าย ๆ ด้วย Fermes

จากหลายรีวิวที่ผ่านมาพัชจะชอบถ่ายรูปกับชุดสปอร์ตบาร์บ่อย ๆ  ก็มีหลายคน Inbox เข้ามาถามว่ามีวิธีการดูแลหุ่นอย่างไร มีเคล็ดลับไหม มีตัวช่วยอะไรบ้าง วันนี้พัชเลยขอพื้นที่นี้มาตอบคำถามเพื่อน ๆ หลายคนที่ถามเข้ามานะคะ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าพัชเป็นคนที่ชอบวิ่งออกกำลังเป็นประจำถ้าเพื่อน ๆ สนิทจะทราบกันดี  ยิ่งแต่ก่อนนี้เรียกได้ว่าออกงานวิ่งแทบทุกอาทิตย์เลยก็ว่าได้  เรียกได้ว่ากินอะไรเข้าไปก็ออกไปกับการวิ่งหมด 555 ++ แต่ที่จะบอกว่านั่นคืออดีตไปละ เพราะปัจจุบันปรับโหมดเน้นตะลุยกินเที่ยวแทบทุกสัปดาห์จะหาเวลาวิ่งได้ก็แค่สัปดาห์ละครั้งเป็นอย่างมาก ซึ่งก็เป็นเหตุให้สิ่งที่กินเริ่มสะสม ซึ่งพัชก็ได้มาเจอตัวช่วยที่ทำให้หุ่นคงเดิมกินอะไรก็ได้ไม่อ้วน ฮ่า... เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักพร้อม ๆ กันเลย นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Fermes


หลายคนอาจจะตั้งคำถามว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับดูแลรูปร่าง มีให้เลือกตั้งมากมายหลายยี่ห้อแล้วทำไมพัชต้องเลือก Fermes  ???


คำตอบก็คือ เพราะ Fermes เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดูแลรูปร่างที่มีอย. เรียกได้ว่าปลอดภัยหายห่วง แถมด้วยมาด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นชาเขียว (Green Tea Extract Powder) สารสกัดจากต้นกระบองเพชร (Cactus Extract) สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ( Brown Algae Extract) สารสกัดจากส้มแขก (Garcinia Extrat) สารสกัดจากเมล็ดถั่วขาว (White Kidney Bean Extract) และสารสกัดจากโสม (Ginseng Extract) นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบสำคัญไม่ว่าจะเป็น (L-Carnitine) ไคโตซาน (Chitosan) แอล-ฟีนิลอะลานีน (L-Phenylanine)  และอีกตัวก็คือ กรดแอสคอร์บิก (Ascorbic Acid)  ซึ่งส่วนผสมต่าง ๆ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นตัวช่วยในการดูแลรูปร่างให้หุ่นดีได้ง่าย  แม้ไม่มีเวลา

เหมาะกับใคร?
Fermes (สีเงิน) ตัวนี้จะเหมาะกับผู้ที่เริ่มทาน/หรือเรียกได้ว่าไม่เคยรับประทานอาหารเสริมลดน้ำหนักกันมาเลย

1 กล่อง บรรจุ 20 แคปซูล (ราคา 970 บาท)


Fermes (เฟอร์เมส) ช่วยให้หุ้นดีได้อย่างไร
·         ช่วยเพิ่มระบบการเผาพลาญ
·         ช่วยลดไขมันสะสมในร่างกาย
·         ช่วยจับแป้ง ทำหร่างกายดูดซึมได้ช้าลง
·         ช่วยลดความอยากการกินอาหารจุกจิก
·         และที่สำคัญคือช่วยให้เพื่อน ๆ มีสัดส่วนที่ต้องการพร้อมกับสุขภาพที่ดี


นี่คือที่มาที่ทำให้ทุกมื้อหนัก ๆ ของพัชจะขาด Fermes (เฟอร์เมส) ไม่ได้


ไม่ว่าจะเป็นมื้อดึกอย่างข้าวขาหมู


หรือว่าพิซซ่าของโปรด พัชก็โหลดได้สบายจร้า
รับประทานได้วันละ 1-2 แคปซูล

คำเตือน : อาหารเสริม Fermes ไม่เหมาะกับสตรีมีครรภ์  / ให้นมบุตร หรือผู้ที่แพ้อาหารทะเลนะจ๊ะ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมช่วยดูแลรูปร่าง Fermes แล้วละก็สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างกันเลยนะคะ
Line :@fermes
Tel : 0964566445


สำหรับวันนี้ต้องไปก่อนแล้วจร้า..แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น