Plume InBath Remover ทำให้การกำจัดขนเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องทนเจ็บ

ปัญหาเรื่อง “ขน” เป็นสิ่งหนึ่งที่สาว ๆ ต้องอดทนเจ็บเวลาแว็กซ์ หรือถอน แต่เราเป็นพวกขี้เกียจมากเลยใช้วิธีโกน แต่แล้วโกนนาน ๆ ไปก็แบบขนขึ้นไว ต้องโกนซ้ำทุกวัน บางทีใบมีดโกนบาดอีก แต่พอได้มาทดลองใช้ Plume InBath Remover แล้วรู้สึกว่าดีทำให้ชีวิตง่ายขึ้นจริง ๆ


Plume InBath Remover


มาในซองพลาสติกแข็งรูปทรงเดียวกับหลอด


ด้านในกล่องพลาสติกเป็นหลอดสีชมพูดำจับถนัดมือ


ใช้งานง่ายมาก ๆ เพราะตัวหลอดมีปลายฟองน้ำสีชมพูที่สามารถใช้หัวฟองน้ำถูกับผิวบริเวณที่ต้องการกำจัดขนได้โดยตรง โดยค่อย ๆ บีบครีมออกมา แล้วถูไปตามบริเวณที่ต้องการเลยค่ะ

หลังจากนั้นก็ทิ้งไว้ 1 นาที หรือถ้าจะให้ดีก็ควรทาทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที จะยิ่งเห็นผลค่ะ
Plume InBath Remover สามารถใช้ได้ทั้งผิวแห้งและเปียกนะคะ เดี๋ยวเราไปดูพร้อม ๆ กันดีกว่าว่าใช้ตอนไหนดีกว่ากัน และผลที่ได้เป็นแบบไหน

ใช้กำจัดขนขณะผิวแห้ง


ทา Plume InBath Remover บริเวณใต้วงแขน แล้วทิ้งไว้  5 นาทีแล้วใช้กระดาษทิชชูเช็ดออก โดยเช็ดย้อนรูขุมขนนะคะ


สิ่งที่ได้เปรียบเทียบระหว่างก่อนใช้ และหลังใช้ค่ะ

ถือได้ว่าขนหลุดออกได้ดีนะคะ สำหรับเราคิดว่า 1 นาทีน่าจะน้อยเกินไป หรือด้วยเส้นขนของเราถูกทำร้ายมาเยอะโดยการโกนและใช้แว็กซ์ 1 นาทีสำหรับเราเลยไม่เป็นผล เลยเลือกที่จะทิ้งไว้ 5 นาที ผลที่ได้ก็เป็นที่น่าพอใจค่ะ แต่วิธีการนี้หลังจากเช็ดออกแล้วจะรู้สึกแสบ ๆ ใต้วงแขนนิดหน่อยอาจจะเป็นเพราะเรากดน้ำหนักเวลาเช็ดรุนแรงเกินไปก็เป็นได้

ใช้กำจัดขนระหว่างผิวเปียก


วิธีการนี้เราชอบนะคะคือสามารถใช้ร่วมในเวลาอาบน้ำไปเลย วิธีการก็ไม่ยากเพียงทา Plume InBath Remover ทิ้งไว้ที่ใต้วงแขนแล้วทิ้งเวลาไว้ ซึ่งวิธีนี้เราก็ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีเช่นกันเหมือนกับตอนใช้ขณะผิวแห้ง พอได้เวลาก็ใช้น้ำล้างออกพร้อม ๆ กับใช้มือถูๆ นิดนะคะ


 สิ่งที่ได้เปรียบเทียบระหว่างก่อนใช้ กับหลังใช้
ขนหลุดออกได้เป็นที่น่าพอใจไม่แพ้วิธีแรก แต่ที่ดีงามคือไม่รู้สึกระคายเคืองแม้แต่นิดเดียว อาจจะเป็นเพราะว่าใต้วงแขนไม่ได้รับการเสียดสีหรือเช็ดถูแรง ๆ แบบการเช็ดออก ซึ่งถือว่าดีงามมาก ๆ ค่ะ

สำหรับเราคิดว่า.. Plume InBath Remover ครีมกำจัดขนตัวนื้ถือว่าเป็นตัวที่น่าทดลองใช้มาก ๆ เพราะใช้ง่าย สะดวกพกพา เรียกได้ว่าเหมาะกับสาว ๆ หยุดไม่ที่ต้องเร่งรีบไม่มีเวลา และดีประทับใจมาก ๆ ก็คือกลิ่นไม่ฉันเหมือนแว็กซ์กำจัดขนทั่วไปที่เคยใช้มาเลยนะคะ






CONVERSATION

2 ความคิดเห็น:

  1. ลองใช้ ของ plume ไหม กลิ่นหอม ในไทยแล้วน้าา สามารถกดสั่งสื้อได้ตามลิงนี้ได้เลยค่ะ https://goo.gl/115Mhp สินค้าจากญี่ปุ่นส่งตรงถถึงคนไทยแล้วจร้าา

    ตอบลบ
  2. Plume InBath Remover บอกลาขนใน 1 นาที
    แค่ทาทิ้งไว้แล้วล้างออก ใช้ได้แม้ผิวเปียกน้ำ
    1 หลอด 660 บาท ไม่รวมค่าส่ง 😚😚

    สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ไม่ต้องบินไปญี่ปุ่น
    Line : cinanocha

    ตอบลบ