Review : WHITE CONC Body Shampoo ครีมอาบน้ำสำหรับคนอยากขาว

สวัสดีค่ะ..วันนี้พัชมีผลิตภัณฑ์ดีที่เหมาะมาก ๆ กับคนที่อยากมีผิวขาว สุขภาพดี มาแนะนำกันอีกเช่นเคย ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาให้ทดลองใช้ กับครีมอาบน้ำ WHITE CONC ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมวิตามินซีเพื่อผิวขาวใส  

และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ตัวนี้เรียกได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง จากญี่ปุ่น เลยนะคะ


WHITE CONC Body Shampoo 

มีความดีงามที่จะมาเป็นช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน  ไปพร้อมกับการช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานินของผิว ทำให้ผิวดูเนียนนุ่มและกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียกง่าย ๆ ว่าสาว ๆท่านใดที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ต้องรีบไปตำมาใช้ด่วน ๆ  ด้วยคุณค่าของวิตามินซี เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันคุณจะเห็นถึงความแตกต่าง ผิวจะดูเรียบเนียน หอมกลิ่น Grapefruit


ตัวขวดสีขาวสะอาดน่าใช้


 ฝาครีมอาบน้ำเป็นแบบฝาพับ ใช้ง่าย


เนื้อครีมอาบน้ำ  WHITE CONC เป็นสีขาวขุ่น ๆ ไม่เหลวเกินไป 


เนื้อฟองมีความนุ่ม และที่สำคัญหอมสดชื่นไปด้วยกลิ่น Grapefruit หลังจากใช้จึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายดีนักแล


และนี้คือผลลัพท์ที่ได้จากที่ได้ทดลองใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์นะคะ
หลังจากได้ทดลองใช้ครีมอาบน้ำ WHITE CONC แล้วสิ่งที่รู้สึกได้คือความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นกระจ่างใสของผิว ส่วนจุดด่างดำเนี่ยยังไม่เห็นความชัดเจนนะคะ อาจจะเป็นเพราะเราลองใช้ไปแค่ 2 สัปดาห์ แต่สิ่งที่ดีงามและชอบมาก ๆ ก็คือกลิ่มของ Grapefruit ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายค่ะ 

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากสัมผัสความสดชื่นและรู้สึกผ่อนคลายก็สามารถหาซื้อมาใช้กันได้นะคะ  ตอนนี้สินค้าเข้าไทยแล้วสามารถหาซื้อได้ที่ Tsuruha ที่ Siam Square และ CMK ที่ Central Plaza Rama 9 

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น