มาเติมนมให้กับผิวด้วย Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion

เมื่อสองอาทิตย์ก่อนพัชมีโอกาสได้ไปเดินเล่นที่ Beauty Buffet   หลังจากอ่านรีวิวของหลาย ๆ คนเลยตั้งใจจะไปซื้อเจลน้ำนมขัดขี้ไคลเจ้า..  Scentio Skin Refining & Whitening Scrub Milk Plus   แต่พอไปแล้วก็ได้ของติดไม้ติดมือมาด้วยอีกหนึ่งนั้นก็คือ Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion


ตัวนี้พนักแนะว่าเป็นครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้อุดมไปด้วยโคเอนไซม์คิวเทน (Co-Enzyme Q10) ที่สามารถซึมสู่ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากน้ำนม, กลูต้าไธโอน, Whitening Complex และ Arbutin ผสานคุณค่าวิตามิน บี3 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ให้แลดูขาวเนียนใส เรียกได้ว่ามีคุณสมบัติครบถ้วน ในการมอบความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่มชุ่มชื่นจนคุณสัมผัสได้ “เฮ้ย” พอพนักแนะนำแบบนั้นก็เลยตัดสินใจลองซื้อมาทดลองใช้ดู เพราะดูจากคุณสมบัติและราคาแล้วน่าคบมาก ๆ


เซนทิโอ ดับเบิ้ลมิลค์ ทริปเปิ้ลไวท์ เฟเชียล อีมัลชั่น ตัวนี้มีปริมาณสุทธิ 150 มล. ในราคาเบา ๆ ที่ 295 บาท แถมด้วย  packaging สีชมพูอ่อนน่าใช้มาก


การออกแบบตรงฝากกล่องน่ารัก เก๋ไก๋


ขวดด้านในทำจากพลาสติกสีขาวอย่างดี


ตัวนี้เป็นแบบหัวปั๊มใช้งานง่าย เวลากดครีมก็ไม่หกเลอะเทอะ


เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่นไม่เหลว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของนมพอใช้ครีมแล้วรู้สึกได้ถึงความสดชื่น แถมด้วยเนื้อครีมที่ซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ


หลังจากที่พัชได้ทดลองครีมตัวนี้มาประมาณสัปดาห์กว่า ๆ รู้สึกได้เลยว่าจากปกติทำงานออฟฟิตต้องอยู่ในห้องแอร์ตลอดบางทีผิวจะค่อนข้างแห้ง แต่พอใช้ เซนทิโอ ดับเบิ้ลมิลค์ ทริปเปิ้ลไวท์ เฟเชียล อีมัลชั่น  แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ามชุ่มชื่นไม่แห้งตึง แถมทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการอีกด้วย

แนะนำ..สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวแล้วละก็ลองใช้ เซนทิโอ ดับเบิ้ลมิลค์ ทริปเปิ้ลไวท์ เฟเชียล อีมัลชั่น ตัวนี้ดูรับรองไม่ผิดหวังค่ะ หาซื้อก็ง่ายได้ที่ Beauty Buffet  ทุกสาขา



สำหรับวันนี้พัชต้องขอตัวไปนอนก่อนแล้วจร้า….
เดี๋ยวคราวหน้าเราจะมารีวิวเจลนำนมขัดผิวกันต่อนะคะ




CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น