Review : หน้าฉ่ำน้ำกับโลชั่นเนื้อเจล WASO FRESH JELLY LOTION

สวัสดีค่ะวันนี้พัชจะชวนสาว ๆ มาเติมเต็มความชุ่มฉ่ำให้กับผิวหน้ากับ WasoByShiseido ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ของ ShiseidoThailand  สำหรับตัวที่พัชจะมาแนะนำในวันนี้คือโลชั่นบำรุงผิวเนื้อเจลใสจากชิเซโด้ “ WASO FRESH JELLY LOTION


ตัวนี้..เป็นขนาดทดลอง 50 ml



ขนาดจริง
150 มล. ราคา 1,200 บาท


WASO FRESH JELLY LOTION
เป็นโลชั่นบำรุงผิวสารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว เป็นเนื้อเจลปราศจากแอลกอฮอล์ ที่มอบความชุ่มชื้นแบบชุ่มฉ่ำเต็มพิกัดด้วยสูตร gel to lotion สามารถแปรสภาพจากเนื้อเจลกลายเป็นเนื้อโลชั่น พร้อมมอบความสดชื่นและฟื้นฟูอิ่มเอิบผิวได้ในทันที ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง พาราเบน และ mineral oil


ส่วนผสม White Jelly Mushroom สร้างความชุ่มชื่นให้แก่ผิว Kikurage หรือ White Jelly Mushroom ได้รับการยกย่องคุณค่าในประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นอาหารเพื่อผิวสวย เพราะสามารถอุ้มน้ำได้ดุจดังฟองน้ำ แม้จะถูกเก็บในรูปแบบแห้ง ก็จะสามารถคืนสู่สภาพอวบอิ่ม เหมือนเพิ่งเก็บมาใหม่ๆ ได้เมื่อแช่น้ำ


ส่วนผสมหลักของโลชั่นนี้คือ เห็ดหูหนูขาว สามารถเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง เนื้อเจลลี่สัมผัสนุ่มลื่น โลชั่นจะช่วยปรับสมดุลย์ผิว ให้ผิวมีค่า pH Balance ที่เหมาะสม ใครที่แสบร้อนจากแดดให้ใช้โลชั่นโอปไว้ให้ทั่วใบหน้าทั้งสองมือ จะช่วยให้ผิวสดชื่นขึ้น


เนื้อเจลมีความใสเป็นเจล คล้ายวุ้น ไม่เหลว สัมผัสได้ถึงความยืดหยุ่น


พอทดลงผิวจะสัมผัสได้ถึงความฉ่ำน้ำ


หลังจากนั้นจะแปลงเปลี่ยนเป็นเนื้อโลชั่น ซึมสู่ผิวได้ดีมาก สัมผัสได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื่นสุด ๆ


วิธีใช้ :
หลังทำความสะอาดผิว


บีบออกมาในปริมาณพอเหมาะ (1.5-2 มล.) ลงบนแผ่นสำลี


หรือฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า เนื้อเจลจะแปรสภาพเป็นเนื้อโลชั่นซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย


เปรียบเทียบให้เห็นชัดเจนระหว่างก่อนใช้และหลังใช้ หน้าจะดูฉ้ำอิ่มน้ำ สัมผัสแรกที่เจลสัมผัสบนมือที่ว่านุ่ม ยืดหยุ่นแล้ว พอสัมผัสกับหน้าคือชุ่มชื่น และหลังนั้นก็จะค่อยๆเหมือนโลชั่นที่ซึมลงผิวได้ช้ารวดเร็วเรียกได้ว่าใช้แล้วตรงกับคอนเซปที่ว่า “WasoBeautyWonderland” แถมด้วยกลิ่มอ่อน ๆ ใช้แล้วสัมผัสได้ถึงความสดชื่นค่ะ


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจโลชั่นบำรุงผิวเนื้อเจลใสจากชิเซโด้ตัวนี้
สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


หรือจะจับจองเป็นเจ้าของก็หาซื้อได้ที่ "เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขา" นะจ๊ะ


CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น