เอาชนะธรรมชาติได้ด้วย MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM

อายุของเราเพิ่มขึ้นทุกวัน ประกอบกับสิ่งที่เราต้องเจอในแต่ละวันไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน มลภาวะ รวมไปถึงความเหนื่อยล้า และความเครียดต่าง ๆ ก็ล้วนแล้วแต่มีผลกับผิวพรรณสาว ๆ กันทั้งนั้น สิ่งที่เราทำได้ก็คือการดูแลและป้องกันด้วยการหลีกเลี่ยงมลภาวะ ทำจิตใจให้ผ่อนคลาย และที่ขาดไม่ได้ก็คือครีมบำรุงผิวพรรณนั้นเอง


แน่นอนว่าใคร ๆ ก็ต้องอยากมีผิวสวยเป็นสาว 2000 ปี ไม่มีใครยอมแก่ ไม่มีใครอยากให้ผิวพรรณร่วงโรยไปตามไว ประเด็นคือว่าหลังจากที่เห็นฆษณามาก็บ่อย แถมด้วยเหล่าดาราก็พากันใช้ ได้ยินจากคนทั่วไปที่ได้ใช้บอกว่าดี แล้วแบบนี้พัชไม่ลองให้รู้ได้อย่างไร และนี่ก็คือที่มาของรีวิววันนี้ 555+++  เราจะมาเอาชนะธรรมชาติกันด้วยเซรั่มลดริ้วรอย MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM อิอิ

เดี๋ยวเราไปดูพร้อม ๆ กันดีกว่าว่า MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM ตัวนี้จะเอาชนะธรรมชาติได้อย่างคำเคลมหรือไม่


แค่เห็น packaging ก็กินขาดแล้วจร้า เรียกได้ว่าแซ่บโดนใจ 555 ++ กับสีกล่องนอก “สี
แดง”เป็นประกาย ทำให้รู้สึกถึงความมีออร่าในแบบชนิดที่ว่า “ไม่ยอมแก่” กันเลยทีเดียว


เปิดกล่องมาด้านในขวดของเซรั่มก็ยังคงคอนเซฟแดงประกาย ไม่เล็กไม่ใหญ่จับถนัดมือขนาดอยู่ที่ 30 ml


หัวเป็นแบบปั๊มสีเงิน


อ่อ..ลืมบอกไปว่าส่วนประกอบหลักของ MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM ได้จากสารสกัด “สาหร่ายหิมะสีแดง” จากเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่สามารถจำลองสภาวะการจำกัดแคลลอรี่ เสมือนผิวได้ออกกำลังกาย เสริมการทำงานของผิวให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน ตรงเข้าฟื้นบำรุงคอลลาเจนและช่วยผลัดผิวชั้นบนอย่างอ่อนโยน ทำให้ริ้วรอยลดเลือนลงจนดูอ่อนเยาว์ สีผิวเรียบเนียนพร้อมเผยผิวเปล่งประกายออร่า กว่า 70% ใน 2 สัปดาห์


เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวอมชมพู มีความบางเบาเกลี่ยง่าย และที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม


วิธีใช้
เพียงแตะเนื้อเซรั่มด้วยปลายนิ้ว ลูบไล้เนื้อเซรั่มลงบนใบหน้า และลำคอด้วยปลายนิ้วเบาๆ จากส่วนล่างขึ้นบน เพื่อการยกกระชับ โดยใช้เป็นประจำ อย่างสม่ำเสมอ วันละสองครั้งในตอนเช้า และยามค่ำคืน เก็บสินค้าไว้ในตู้เย็นช่องธรรมดา


ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ MAGIQUE YOUTHFUL RADIANCE ULTIMATE CORRECTING SERUM ได้ 2 สัปดาห์ สัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งกร้าน รอยแผลจากสิวดูจางลง ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ และกระจ่างใสขึ้นสัมผัสได้ถึงผิวที่มีสุขภาพดีขึ้นเลยค่ะ 

โปรโมชั่นแรง ๆ ตอนนี้ตามไปสอยกันได้ที่
 Watson ทุกสาขา
·         ลด 25% จากราคาป้าย ระหว่างวันที่ 21 ก.ย. 2560 - 18 ต.ค. 2560
EVEANDBOY ทุกสาขา
·         ลด 25% จากราคาป้าย ระหว่างวันที่ 16 ก.ย. 2560 - 15 ต.ค. 2560
Tops ทุกสาขา
·         ลด 200 บาท จากราคาป้าย ระหว่างวันที่ 27 ก.ย. 2560 - 18 ต.ค. 2560

หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกันได้ที่
- www.magique.co.th
- www.facebook.com/MagiqueThailand


CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น