DETOX ร่างกายได้ทุกวันกับ Slin Drink Purne Detox

สวัสดีค่ะ..หลังจากที่ห่างหายกันไปเกือบ 2 สัปดาห์  วันนี้พัชกลับมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์  DETOX ที่จะช่วยให้สาว ๆ ที่มีปัญหาท้องผูก ได้เบาสบาย ท้อง ขับถ่ายคล่อง หมดปัญหาพุงย้วย อึดอันที่เกิดจากสาเหตุการขับถ่าย  เรียกได้ว่าลืมไปเลยว่าเคยท้องผูก ทำให้หุ่นสวยมั่นใจแน่นอนค่ะ



ก่อนอื่นเรามาทราบกันก่อนว่าถ้าเรามีปัญหาเรื่องขับถ่ายส่งผลอะไรกับเราบ้าง

1. ท้องผูก
เมื่อเราไม่ยอมถ่ายอุจจาระให้เป็นกิจวัตรทุกวันก็จะนำมาสู่อาการท้องผูกการปล่อยให้อุจจาระตกค้างอยู่ภายในลำไส้ ร่างกายก็จะดูดน้ำในอุจจาระกลับมาใช้ในร่างกายอีกครั้ง ส่งผลให้อุจจาระที่ไม่ได้ถูกถ่ายออกมาแข็งตัวมากขึ้น  ถ่ายลำบากจนกลายเป็นอาการท้องผูกในที่สุด
2. เชื้อโรคแพร่กระจาย
นอกเหนือจากน้ำที่อยู่ในอุจจาระจะถูกดูดกลับไปใช้ในร่างกายหากเราไม่ได้ขับถ่ายทุกวันแล้ว บรรดาเชื้อโรคต่าง ๆ ที่เจริญเติบโตขึ้นภายในอุจจาระก็ยังจะถูกดูดซึมกลับเข้าสู่กระแสเลือดก่อให้เกิดอาการอักเสบภายใน  รวมทั้งระบบภูมิคุ้มกันร่างกายก็จะทำงานหนักขึ้น ผลสุดท้ายเชื้อโรคก็จะทำให้ร่างกายของคุณอ่อนเพลีย มีอาการปวดหัว ท้องอืด ผิวหนังอักเสบ สิวขึ้น แถมยังทำให้คุณอารมณ์หงุดหงิดง่ายอีกด้วย
3. สารพิษสะสมในร่างกาย
ถ้าหากร่างกายไม่ได้ขับถ่ายทุกวันก็จะทำให้สารพิษเหล่านั้นถูกดูดกลับไปสะสมอยู่ในร่างกาย ไม่ว่าจะในกระแสเลือดหรือตามอวัยวะต่าง ๆ โดยเฉพาะในตับหรือลำไส้ใหญ่ ซึ่งเป็นอวัยวะสำคัญของร่างกาย ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆก็จะตามมา น้ำหนักขึ้น ป่วยเป็นโรคต่าง ๆ เพราะร่างกายไม่ได้ระบายสารพิษออกนั่นเอง
4. มีกลิ่นปากและกลิ่นตัว
การที่เราไม่ขับถ่าย เชื้อโรคจะถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดแล้ว เลือดจะไม่สะอาด เมื่อผ่านไปยังปอด ปอดก็จะฟอกเลือดและขับเชื้อโรคเหล่านี้ออกมาทางลมหายใจและผิวหนังกลายเป็นกลิ่นเหม็น ๆ ที่ตัวเราเอง คุณอาจจะไม่ค่อยได้กลิ่น แต่คนรอบข้างทุกข์หนักมากแน่นอน
5. เสี่ยงกับโรคผนังลำไส้อักเสบ
การไม่ขับถ่ายสม่ำเสมอจะทำให้อุจจาระสะสมอยู่ในลำไส้ ผนังลำไส้ในส่วนที่อ่อนแอจะเกิดการโป่งพองเนื่องจากต้องรับน้ำหนักของอุจจาระที่แข็งตัวขึ้น และเมื่อถุงที่โป่งพองในลำไส้เหล่านี้มีเชื้อโรคไปสะสมก็อาจจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อกลายเป็นโรคผนังลำไส้ใหญ่อักเสบ เกิดเลือดออกในลำไส้ เป็นหนอง ผนังลำไส้ทะลุ หรือลำไส้อุดตันได้

อ่านแบบนี้แล้วอึ้งกันไปเลยใช่ไหม ถ้าใครเป็นคนหนึ่งที่ท้องผูกขับถ่ายไม่เป็นเวลาฟังทางนี้พัชมีตัวช่วยนั้นก็คือ Slin Drink Purne Detox


Slin Drink Purne Detox
 ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายด้วยน้ำพรุน และกากใยโพลิเด็คโทรส และที่สำคัญแคลอรี่น้อยมากเพียง 40 แคลอรี่เองนะจ๊ะ สามารถดื่มได้ตลอดทั้งวัน

**แต่แนะนำว่า....ให้ดื่มช่วงเช้า หรือก่อนนอน จะดีที่สุด**


 1 แพ็คมี 6 ขวด ราคา 25 บาท/ขวด

Slin Drink Purne Detox 1 ขวดมีปริมาณสุทธิ  300 มล.


มีวันหมดอายุชัดเจนนะคะ...สาว ๆ อย่าลืมดูกันด้วยนะคะ


Slin Drink Purne Detox  
จะเป็นน้ำสีน้ำตาลอ่อน ๆ สีใส ไม่มีตะกอนค่ะ เรียกได้ว่าใส่ปิ๊ง


รสชาติ Slin Drink DETOX รสพรุนมีความเป็นพรุนแท้ หอม อร่อยดีค่ะ..เหมือนดื่มน้ำผลไม้ ทานง่าย ไม่เหม็น


พัชชอบกินเย็น ๆ ก็เลยแช่เย็นก่อนรับประทาน เป็นการเพิ่มรสชาติให้ได้อีกแบบ
ถ้าใครไม่อยากกินเพียว ๆ พัชก็มีเมนู MIX Slin Drink DETOX รสพรุน มาให้ลองทำทานดูนะคะ ทั้งสะดวก อร่อย แถมช่วยขับถ่ายอีก ดีงามค่ะ

สูตร : Slin Drink Mixed Juice SODA


ส่วนผสม
1.นำผลไม้  : น้ำผลไม้เลือกตามที่เพื่อน ๆ ชอบเลยนะคะ ของพัชเลือกน้ำส้ม 100% และน้ำเชอร์รี่ เบอร์รี่ ผสมน้ำองุ่น 100%/2. SODA  /3. Slin Drink Purne Detox  / 4.นำแข็ง

วิธีทำก็ง่าย ๆ
เพียงนำส่วนผสมทุกอย่างมาใส่แก้วที่เตรียมไว้ เริ่มจากน้ำผลไม้ และก็ Slin Drink Purne Detox  แล้วแต่ว่าใครชอบน้ำอะไรมากน้อยก็จัดไปเลยนะคะ แต่สำหรับพัชใส่ทุกอย่างเท่า ๆ กันค่ะ หลังจากนั้นก็ใส่นำแข็งลงไป และปิดท้ายด้วย SODA ถ้าใครชอบซ่า ก็จัดโซด่าไปหนัก ๆ เลยค่ะ





เรียบร้อยแล้วค่ะ..
สำหรับรสชาติก็จะหวาน ๆ เปรี้ยว ๆ ไม่ได้กลิ่นพรุนเลยค่ะ และที่สำคัญซ่า.... กินแล้วชื่นใจสุด ๆ 


หลังจากได้เจอกับ Slin Drink Purne Detox ตัวนี้แล้วหลงรักเลยค่ะ รับประทานทุกคืนก่อนนอน หมดปัญหาเรื่องการขับถ่ายไปเลยค่ะ


 

สำเพื่อน ๆ ท่านไหนที่สนใจอยากรับประทานกันบ้างก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกันได้ 3 ช่องทางดังนี้เลยจร้า....
Facebook: www.facebook.com/H2flowbeverage
Instagram: www.instagram.com/slindrink

Website: http://h2flowbeverage.com

CONVERSATION

1 ความคิดเห็น: