เติมเต็มความขาวกระจ่างใสอ่อนกว่าวัยให้กับใบหน้า...ด้วยครีม"นมลา"กันเถอะ

สวัสดีค่ะกลับมาพบกับพัชกันเช่นเคย เราว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงทราบคุณประโยชน์ของนมกันมาบ้างแล้วนะคะว่าน้ำนมเนี่ยนอกเสียจากจะเป็นอาหารที่มีประโยนช์ที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแล้ว น้ำนมยังมีประโยชน์ต่อผิวพรรณอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นสบู่น้ำนม ครีมบำรุงผิวน้ำนม  ซึ่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ส่วนใหญ่จะใช้นมวัว หรือไม่ก็นมถั่วเหลืองเป็นส่วนประกอบแต่ แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ..วันนี้พัชมีไวเทนนิ่งจาก “นมลา” มาแนะนำกัน นั่นก็คือ "Beauty Idol Milk Reborn Drop Essence"



แต่ก่อนที่เราไปรู้จักครีมตัวนี้กัน เรามาดูคุณสมบัติอันดีงามของนมลากันก่อนว่าดีอย่างไร
ทำไมพัชถึงอยากแนะนำ

นมลามีดีอย่างไร..แตกต่างจากนมวัว และนมถั่วเหลืองอย่างไร


Ø  นมลา (Donkey Milk) ถือเป็นเคล็ดลับความงามที่นำมาใช้ในการบำรุงผิวพรรณตั้งแต่สมัยยุคอียิปต์โบราณ อย่างพระนางคลีโอพัตรา สาวงามผู้เป็นตำนานเลื่องลือไปทั้งแผ่นดิน โดยการนำน้ำนมลามาผสมกับน้ำผึ้งแล้วใช้อาบเพื่อคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรรณ
Ø  นมลา เป็นน้ำนมที่มีความพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์มีความบริสุทธิ์เทียบเท่าน้ำนมของแม่เลยก็ว่าได้
Ø  นมลามีปริมาณไขมันที่น้อยกว่าเมื่อเทียบกับน้ำนมจากสัตว์ประเภทอื่น ๆ ทำให้ย่อยง่ายซึมสู่ผิวได้เร็วกว่ารวมไปถึงให้ความชุ่มชื้นได้มากกว่านมชนิดอื่น ๆ ถึง 5 เท่า
Ø  นอกจากนี้ น้ำนมลา ยังอุดมไปด้วย ส่วนประกอบของสารที่มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวพรรณ เช่น กรดอะมิโน กรดไขมันโอเมก้า3และกรดไขมันโอเมก้า6 วิตามินเอ วิตามินบี1,บี2, บี6, วิตามินดี และวิตามินอี และที่สำคัญคือ วิตามินซีสูงมาก  ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวของเรานุ่ม ชุ่มชื่น  พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่น ละออง และมลภาวะได้ดีอีกด้วย


Beauty Idol Milk Reborn Drop Essence
(บิวตี้ ไอดอล ดองกี้ มิลค์ รีบอร์น ดรอป เอสเซนต์)

มีจุดเด่นมากมายดังนี้


ช่วยผิวสวยหน้าใส กระชับ เต่งตึง
สารสกัดนมลา Milk Tein NPNFTM จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ทรงคุณค่าเทียบเท่าน้ำนมแม่ผสานเทคโนโลยีผลิตชั้นสูงจากผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถพิสูจน์ได้ อดุมไปด้วยกรดอะมีโนหลายชนิด ช่วยซ่อมแซม และส่งเสริมการสร้างผิวใหม่ ให้ผิวกระชับ เต่งตึง ผิวไม่แห้งกร้านและเร่งการผลัดผิว อย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใสอมชมพู


ผิวหน้ากระจ่างใส ผ้า กระ จางลง
NIO-OXY นวัตกรรมใหม่ ผิวกระจ่างใสด้วยสาระสำคัญทรงพลัง NIO-OXY จากห้องแล็บอตาลี NIO-OXY คือ OXYRESVERATROL สารสำคัญที่ช่วยให้ ผิวขาวกระจ่างใสให้ประสิทธิภาพในการนำพาสารเข้าสู่ผิว ได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้ผิวมีความขาวกระจ่างใสมากกว่า Arbutin 1,050 เท่า


ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย
Bio Genseng Berries ผลโสมเกาหลีหายาก อุดมไปด้วยสาร Saponin และ Ginsenoside มากกว่ารากโสมถึง 5 เท่า ผ่านการะบวนการ Conversion เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ สารสกัด ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วย เพิ่มการไหลเวียน ต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิว ให้คุณรู้สึกถึงความเต่งตึง และกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง


เสริมสร้างผิวแข็งแรง
Skin Baby นวัตกรรม สารสกัดจากพืช 9 ชนิด เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว เสริมสร้างผิวให้แข็งแรงและคงความชุ่มชื่น จากน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ พร้อมป้องกันการแพ้ ระคายเคืองจากมลภาวะ


Beauty Idol Milk Reborn Drop Essence
ถือได้ว่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ครบจบใน 1 เดียวเลยก็ว่าได้ เพราะประกอบด้วยสารสกัดจากทั่วโลก 12 ชนิด และนวัตกรรมใหม่ NIO-OXY เพิ่มพลังผิวกระจ่างใส บอกลาผิวหมองคล้ำไปได้เลย แล้วคุณจะพบกลับ ผิวหน้าที่ขาวใสภายใน 14 วัน พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วร้อยได้อย่างเป็นธรรมชาติช่วยฟื้นฟูผิวแข็งแรง และที่สำคัญไร้สารปรอท ปลอดสเตียรอยด์

เป็นอย่างไรกันบ้างกับคุณสมบัติของ Beauty Idol Milk Reborn Drop Essence  บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่คุณสมบัติเท่านั้นะคะ แพ็คเก็จจิ้งก็ดีงาม สวยหรูน่าใช้


Beauty Idol Milk Reborn Drop Essence  มาในกล่องสีขาวมุก มีเงาสีรุ้งฟุ้งฟิ้ง น่าใช้สุด ๆ 


พอเปิดมาด้านใน “เฮ้ย” กิ๊บเก๋  กับขวดผลิตสีขาวมุก น่าใช้ มีส่วนเว้า ส่วนโค้ง จับถนัดมือสุดๆ


ด้านใต้ขวดมีวันเดือนปีที่ผลิตและวันหมดอายุระบุชัดเจนทำให้มั่นใจหายห่วงเรื่องของเก่าเก็บ


เปิดฝาขวด ด้านในเป็นแบบหัวปั๊ม ทำให้ควบคุมเนื้อครีมได้ง่าย ไม่หกเลอะเทอะนะจ๊ะ


เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น ไม่เหลว และไม่ข้นเกินไป แถมกลิ่มหอม


ทดลองใช้กับมือ ดีงามมาก ...ซึมซับเร็วสุด ๆ

**สำหรับวิธีใช้ก็ไม่ยากค่ะ แต้มบนใบหน้า 5 จุด แล้วทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ**
ใช้เป็นประจำทุกวันเช้าและก่อนนอน


ก่อนใช้-หลังใช้
เปรียบเทียบให้เห็นชัดเจนระหว่างก่อนใช้ และหลังจากใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์


ความรู้สึกหลังใช้
สัมผัสได้ถึงผิวหน้าดูกระจ่างใส  ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านเหมือนเคย ด้วยเนื้อครีมที่บางเบาใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ และก็ไม่เกิดสิวด้วยค่ะ ดีงามมาก ๆ คอนเฟริม ที่สำคัญไร้สารปรอท ปลอดสเตียรอยด์ใช้แล้วจะค่อย ๆ ขาวเป็นธรรมชาติ แต่จะช้าหรือเร็วก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยนะจ๊ะ


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถติดตามและสอบถามข้อมูลกันได้ที่
สำหรับราคา ปริมาณ 50 มล. ราคา 1,250 บาท






CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น