ของดีบอกต่อ...บอกลาวิธีกำจัดขนแบบเดิม คอนเฟิร์ม ไม่แสบ ไม่เจ็บ ด้วย LAROSE HAIR REMOVER SPREY


สาว ๆ เคยเป็นเหมือนกันไหมที่เวลาจะกำจัดขนทีก็ร้อง “ยี้” เพราะอาการกลัวเจ็บ แต่ต่อไปไม่ต้องกลัวแล้วค่ะ มาบอกลาวิธีกำจัดขนแบบเดิม ๆ

ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่าปกติกำจัดขนกันแบบไหน
ถอน  เป็นการกำจัดขนแบบถอนลากถอนโคนโดยใช้ “แหนบ”  ถอนทีนึงก็ใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะเกิดขึ้นใหม่ วิธีนี้บอกได้คำเดียวว่าเจ็บแน่นอน โดยเฉพาะเวลาที่เราต้องถอนขนรักแร้เอง ต้องเอียงคอกว่าจะถอนเสร็จเล่นเอาตาเหล่กันเลยทีเดียว หุบแขนแทบไม่ลงเพราะระบมกับการถอน  ถ้าถอนบ่อยจะทำให้ผิวเป็นตุ่มหนังไก่ไม่สวยแถมขนที่ขึ้นใหม่แข็ง
แว๊กซ์ วิธีนี้บอกเลยว่าร้องมาแล้ว เจ็บสุดเพราะเวลาดึงขนนี้นะดังราวกับชื่อ “แว๊กซ์” ทำทีเล่นเอาน้ำตาไหลกันเลย ส่วนตัวมีประสบการณ์แว๊กซ์ที่เคยใช้ก็ติดผิวเหนียวติดผิวล้างออกยากแถมต้อง ทนเจ็บ ทนแสบ ไปอีกวันสองวันเลย ถึงแม้ว่าวิธีนี้ขนจะหายไปนานเวลากว่าจะทำอีกทีแต่ก็ทนเจ็บไม่ไหวส่วนตัวเราเลยขอบายค่ะ
โกน เป็นการกำจัดขนที่ง่ายนะส่วนตัวก็ใช้วิธีนี้อยู่ประจำ แต่ข้อเสียคือสวยแค่ชั่วข้ามคืนเองเพราะยังไม่ทันจะเช้าจับผิวใต้วงแขนขึ้นมาก็จะรู้สึกได้ว่าตอขนโผล่แล้วค่ะ ทำให้รู้สึกรำคาญอยู่แต่ทำไงได้มันเป็นวิธีที่ง่ายเลยจำใจต้องทนค่ะ
เลเซอร์ ถือเป็นวิธีที่แพงที่สุดคร้า แต่ในปัจจุบันหลายคนเลือกใช้วิธีนี้กันมากขึ้น แต่ก็ต้องบอกก่อนว่าถ้าเลือกคลีนิคไม่ดีไม่มีผู้เชี่ยวชาญก็ไม่เห็นผลนะคะ เพราะเพื่อนเราเคยโดนมาแล้ว ยอมทุ่มทุนทำเลเซอร์หวังจะได้รักแร้ขาวใสไร้ขน แต่ที่ไหนได้คลีนิคเลเซอร์ผิวแล้วไหม้ทำเอาผิวใต้วงแขนเป็นแผล แทนที่เสียเงินแล้วจะได้โชว์วงแขนสวยแต่กลับต้องงดใส่เสื้อโชว์ ไปพร้อม กับการรักษาแผลใต้วงแขนกันยาวเลยทีเดียว

แต่ช้าก่อนค่ะ....วันนี้เรามีเรามีวิธีกำจัดขนแบบรูปแบบใหม่ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ลืมความเจ็บ ขนขึ้นใหม่ไม่แข็งไม่เป็นตอ ผิวไม่เป็นหนังไก่แถมด้วยวิธีใช้ที่ง่ายในราคาไม่แพงค่ะ ด้วยผลิตภัณฑ์กำจัดขน LA ROSE HAIR REMOVER SPREY


LA ROSE HAIR REMOVER SPREY
ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดขนที่มาพร้อมบำรุงผิวไปด้วยในตัว แบบที่เรียกได้ว่าสวยครบจบในหนึ่งเดียวเลยค่ะ LA ROSE HAIR REMOVER SPREY สามารถใช้ได้กับขนทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นขนใต้วงแขน ขนแขน ขนขา หรือว่าจะเป็นจุดซ่อนเร้น แถมด้วยวิธีใช้ก็ง่ายเพียง 3 ขั้นต่อ แค่ ฉีด เช็ด แล้วก็ล้างออก เพียงแค่นี้ผิวคุณก็จะสวยใสไร้ขนแล้วค่ะ


สำหรับตัวบรรจุภัณฑ์มาในขวดเหล็กสีขาว จับถนัดมือไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป บรรจุ 50 g จะใช้พกพาเวลาเดินทางก็สะดวก มั่นใจหายห่วงเรื่องขนไปเลย


เปิดฝามาเป็นหัวฉีดเล็กๆ เวลากดสปรย์ผลิตภัณฑ์ออกมาได้พอเหมาะ ไม่เยอะ หรือน้อยเกินไป ปรับได้ตามกำลังกดของเรา


เนื้อเสปรย์ที่ออกมาเป็นมูสโฟมสีขาว ไม่เหลวเป็นน้ำเกาะติดผิวได้ดีและที่สำคัญกลิ่นของเนื้อสเปรย์ไม่ฉุนเหมือนกับครีมกำจัดขนที่เราเคยใช้มาสำหรับวิธีใช้ก็ง่าย เพียง 3 ขั้นตอน คือ ฉีด เช็ด ล้าง ใช้เวลา 10 -20 นาทีเท่านั้น

พร้อมแล้วไปดูการใช้งานจริงในรูปแบบวีดีโอเลยค่ะจะได้เห็นกันแบบถึงรูขุมขนกันเลย ว่ามันง่ายมาก ขนออกจริง


เปรียบเทียบกันให้เห็นชัด ๆ อีกทีระหว่างก่อนใช้กับหลังใช้

ก่อนทำ

หลังทำ

ความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้ LA ROSE HAIR REMOVER SPREY 
บอกได้คำเดียวว่ารู้สึกดีมากทำให้เราลืมความเจ็บปวดของการกำจัดขนแบบเดิม ๆ ไปเลยค่ะไม่ต้องเลือดตกยางออกเวลาโกนขน หรือนั่งน้ำตาไหลกับการแว็กซ์ แถมด้วยการใช้งานที่ง่าย ทำเองได้ ในเวลาไม่นานและที่สำคัญราคาเบาสบายอีกด้วย ขณะทำการกำจัดขนก็ไม่มีอาการแสบคันหรือกลิ่นแสบจมูกเลย ประกอบกับขนที่หลุดออกมาก็ถึงโคนขนไม่เหลือตอ ทำให้ผิวเนียนไม่ต้องออกแรงเช็ด  สำหรับ LA ROSE HAIR REMOVER SPREY ตัวนี้เราถือว่าดีงามและเป็นทางเลือกใหม่ในการกำจัดขนสำหรับสาวยุคเร่งด่วนแบบนี้ค่ะ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็หาซื้อกันได้ที่ LAZADA
พิเศษตอนนี้จากปกติราคา 599 เหลือเพียง 399 บาท




CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น