Review : ผิวแพ้ง่าย ต่อให้แดดแรงแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเพราะเรามี Curel UV Protection Essence SPF30 PA+++

สาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายจะเลือกใช้อะไรทีก็แสนหนักอกหนักใจ ไม่ว่าครีมบำรุงผิว เครื่องสำอางหรือแม้กระทั้งครีมกันแดด กว่าจะเปลี่ยนแปลงยี่ห้อแต่ละทีก็ต้องชั่งใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับหน้าหรือไม่ ทั้งผดผื่นหรือไม่ก็สิว วันนี้ค่ะพัชมี ครีมกันแดดตัวนึงมาแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายนั่นก็คือ Curel UV Protection Essence SPF30 PA+++   ซึ่งตัวนี้เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายบอกได้เลยว่าดีงาม 



Curel UV Protection Essence SPF30 PA+++  เป็นครีมกันแดดเซราไมด์ แบบ Non-Chemical สูตรน้ำ ที่สามารถช่วยลดอาการแพ้แดด ผื่นแดง แสบ คัน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย


ทำไมเราต้องใช้
Curel UV Protection Essence SPF30 PA+++ 
เพราะ
“แดด” ไม่ใช่แค่ทำให้ร้อน แต่ยังทำลายเซราไมด์ ในผิวซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดผื่นแดง แสบ และคัน ซึ่งอาการเหล่านี้ คือสัญญาณบอกว่าผิวสูญเสียเซราไมด์จนทำให้ผิวแพ้แดดนั่นเอง เราจึงต้องเลือกกันแดดสูตร Non-chemical ที่ไร้สารเคมี และที่สำคัญต้องมีเซราไมด์ด้วย


จุดที่น่าสนใจและแตกต่างของกันแดด Curel กับกันแดดผิวแพ้ง่ายทั่วไป

1.เป็นกันแดดแบบ Non-Chemical คือไม่มีส่วนผสมของสารกันแดดที่เป็นเคมี ไม่มีสี น้ำหอม และแอลกอฮอล์
2.มีส่วนผสมเสมือน "เซราไมด์" ที่ช่วยผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น และ ไม่แพ้ง่าย ช่วยลดอาการผื่นแดง แสบ คัน ซึ่งถือได้ว่าเป็น 3 สัญญาณผิวที่แพ้แดด ไม่เพียงแค่นี้ Curel UV Protection Essence SPF30 PA+++ ยังมี สารสกัดจากยูคาลิปตัส ซึ่งจะช่วยกระต้นให้ผิวสร้างเซราไมค์ตามธรรมชาติได้ดีขึ้น และสารสกัดจากต้นสนญี่ปุ่น ที่จะช่วยลดอาการแสบไหม้แดง เมื่อเจอแดด
3.เป็นครีมกันแดดในกลุ่มเวชสำอางตัวแรกที่เป็นเนื้อ Essence (สูตรน้ำ) ที่บางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะแบบเวชสำอางทั่วไป ที่มีเนื้อสัมผัสหนา และเหนอะหนะ ใช้แล้วไม่ทิ้งคราบขาว หน้าไม่วอก
4. Curel UV Essence ตัวนี้เป็นกันแดดสูตร Non-comedogenic ไม่อุดตัน และไม่ก่อให้เกิดสิว และสูตร Hypoallergenic และที่สำคัญผ่านการทดสอบ Patch-tested กับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ภายใต้การควบคุมโดยแพทย์ผิวหนัง
5.สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ดี ช่วยให้เมคอัพเรียบเนียน ล้างออกก็ง่ายด้วยการใช้โฟมล้างหน้า โดยไม่จำเป็นต้องใช้ Make up remover
6. กันแดดคิวเรลตัวนี้ใช้ได้แม้ผิวเด็กที่บอบบางตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป

ดีงามขนาดนี้....
พร้อมแล้วเราไปดูตัวผลิตภัณฑ์กันเลย


Curel UV Protection Essence SPF30 PA+++ มาใน  Package ที่หลอดผลิตภัณฑ์แพคติดอยู่บนกระดาษ ด้านหลังมีบอกรายละเอียดต่าง ๆ ครบถ้วน


การแกะก็ง่ายสามารถดึงตามรอยปะได้เลยค่ะ แต่เราก็อยากรู้ทุกส่วน อิอิ เลยจัดการดึงหลอดออกมาจากกระดาษก่อน เลยทำให้รู้ว่าการแพ็คนี่แน่นหนามาก ๆ ค่ะ


ตัวหลอดเป็นสีขาว จับถนัดมือมากค่ะ


ด้านหน้า มีชื่อแบรนด์ Curel  ชัดเจนทั้งภาษาไทย และอังกฤษ
ส่วนด้านหลังเป็นข้อมูลมีแต่ภาษาญี่ปุ่น


มีฝาแบบเกลียว ส่วนปากหลอดครีมกันแดด จะเล็กแหลม ทำให้ควบคุมปริมาณการบีบใช้ครีมกันแดดได้ดี ไม่ทำให้เลอะเทอะ


เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น ไม่เหลว ไม่มีน้ำหอม


ทดลองทาครีมกันแดดลงบนมือ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญซึมสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม


เนื้อครีมกันแดดซึบสู่ผิวได้ดีมาก


เปรียบเทียบให้เห็นระหว่างบริเวณที่ทาครีมกันแดด และไม่ทากันแดด บอกเลยว่าไม่แตกต่างกันเลย เนื้อครีมซึมสู่ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน และคราบขาวด้วย


สำหรับวิธีใช้

บีบกันแดด Curel  ลงบนฝ่ามือขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 ซม. เกลี่ยให้เรียบเนียนทั่วใบหน้า



**เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการป้องกันแสงแดด ควรครีมกันแดด Curel  ซ้ำทุก 2-3 ชั่วโมง**


ผิวแพ้ง่าย ต่อให้แดดแรงแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเพราะเรามี Curel UV Protection Essence SPF30 PA+++


ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ได้ใช้ครีมกันแดด Curel UV Protection Essence SPF30 PA+++ แล้วบอกได้ว่าประทับใจมาก ๆ   ด้วยเนื้อครีมกันแดดที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมากไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญหน้าไม่วอกอีกด้วยชอบมาก ๆ ค่ะ ใช้แล้วไม่มีผืนแดง หรือแสบหน้าเวลาโดนแดดแบบที่เคยเป็นด้วย ให้คะแนนกันไปเลยคร้า 5/5

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่จุดจำหน่ายเวชสำอางคิวเรล 
ทั้ง 30 สาขา


หรือสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ง่ายๆ 3 ช่องทางที่


สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/Curelthailand


CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น