รีวิว LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe

สวัสดีคร้า กลับมาพบกันอีกแล้ว อย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ ถ้าช่วงนี้ได้พบพัชบ่อย ช่วงต้นปีแบบนี้เพื่อนๆเป็นเหมือนกันไหมที่แบบว่าทริปเที่ยวยาว ไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องมีองค์ประกอบเพื่อเตรียมพร้อมในการถ่ายรูปตามสถานณ์ที่สวยๆ ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหน้าผม แหะๆพูดมาซะยืดยาว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า วันนี้เราจะมาแนะนำ LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe  ผ้าเช็ดเครื่องสำอาง พกพาสะดวก จะเที่ยวไหนก็หายห่วงเหมาะสาวๆนักเดินทางอย่างเราค่ะ

เรามาดูข้อมูลผลิตภัณฑ์กันค่ะ
LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe (เลอเวียน ดีพ คลีนซิ่ง เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ไวพ์): เป็นผ้าเช็ดเครื่องสำอาง ที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างง่ายดาย แม้อายไลเนอร์และมาสคาร่ากันน้ำ อ่อนโยนไม่ระคายเคืองตา เหมาะกับผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์ ทำเลสิก หรือดวงตาแพ้ง่าย


1 ซอง บรรจุ 30 แผ่น


ฝาล็อคพิเศษ กันการรั่วซิม


เรามาดูประสิทธิภาพอันทรงพลังของ LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe กันค่ะ



วิธีใช้ก็ง่ายๆค่ะ




ความรู้สึกหลังใช้
แอบคิดในใจแผ่นเล็กแบบนี้ใช้หมดห่อจะเช็ดสะอาดไหม ฮ่าๆ แต่พอได้ใช้เช็ดสำอางแค่นั้นค่ะ อึ้งเลย เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด เนื้อผานุ่ม ไม่รู้สึกแสบแม้จะเช็ดบริเวณรอบดวงตา หลังเช็ดหน้าก็ยังนุ่ม ชุ่มชื่น  แถมกลิ่นที่หอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความสดชื่น เฟรสมากๆค่ะ  และสิ่งที่ประทับใจสุดๆคือแพ็คเก็จที่กระทัดรัด พกพาสะดวก ฝาล็อกปิดสนิทมั่นใจได้เลยว่า ไม่มีให้ต้องมากังวลเรื่องหกเลอะเทอะในกระเป๋า ให้คะแนะไปเลยคร้า 10/10

หาซื้อได้ตามนี้เลยนะคะ 
- Tesco Lotus (เทสโก้ โลตัส) 
- www.lovienthailand.com
- www.facebook.com/lovienthailand
line 

- Line : @lovien 
- Instagram : lovienthailand
Lazada, Shopee
ราคา 159 บาท (จำนวน 30 แผ่น / ซอง)


CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น