ยกกระชับผิวของสาววัย 30 ด้วยเซรั่มพริกญี่ปุ่น Pollen Santo Serum

สาว ๆ เมื่อเข้าเลข 3 ก็จะมักพบปัญหาของความหย่อนคล้อย เป็นร่องลึก  รวมไปถึงริ้วรอยเหี่ยวย่น และหนีไม่พ้นโดยเฉพาะตีนกา  แต่อย่าไปกลัวค่ะเพราะเดี๋ยวนี้ต้องบอกเลยว่ามีทั้งเทคโนโลยีมากมาย รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยลดปัญหาต่าง ๆ ที่เรากลัว อย่างวันนี้พัชก็มีผลิตภัณฑ์ Pollen Santo Serum เซรั่มลดรอยเหี่ยวย่น ลดรอยตีนกา บอกลาผิวไม่กระชับ เป็นร่องลึงให้กลับมาเต่งตึงสดใสจร้า


 ไม่รอช้า..เดี๋ยวเราไปดูความดีงามของเซรั่มพริกญี่ปุ่น Pollen Santo Serum พร้อม ๆ กัน


Pollen Santo Serum
Pollen สกินแคร์ที่จะสร้างปาฏิหารย์ให้กับผิววัยเลข 3 บอกลาปัญหาผิว ริ้วรอยแห่งวัย ผิวไม่กระชับ เป็นร่องลึก และขาดความชุ่มชื้น
Pollen คือคำตอบที่จะช่วยปรณนิบัติทุกอณูผิว ให้ได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด เรียกความมั่นใจของคุณให้กับคืนมา ด้วยผิวสวย แลดูอ่อนกว่าวัย อายุที่เพิ่มมากขึ้น คอลลาเจน และอีลาสตินที่อยู่ใต้ผิวเริ่มเสื่อม ผิวหน้าจึงหย่อนคล้อยริ้วรอย และร่องลึกบนผิวหน้าเริ่มมองเห็นได้ชัด 

ส่วนประกอบ
·         สารสกัดจากพริกญี่ปุ่น
เป็นสารสกัดที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติช่วยยกกระชับหน้า ทำให้ลดริ้วรอยก่อนวัย ผิวหน้าดูตึงกระชับและริ้วร้อยดูตื้นขึ้น สามารถช่วยเติมเต็มริ้วรอยได้ภายใน 30 นาที ช่วยรักษาจุด่างดำ ทำให้ผิวหนังมีน้ำมีนาลขึ้น ช่วยสมานแผล เร่งการเจริญเติบโตของเซลล์ที่อยู่รอบ ๆ แผล
·         กรดไฮยาลูโลนิก
ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และเร่งขบวนการหายของแผล มีคุณสมบัติอุ้มน้ำได้ดีมาก ช่วยทำให้ผิวหนังสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ จึงทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ไม่ทำให้เกิดริ้วรอย อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระ และช่วยกรองรังสี UV ได้อีกด้วย
·         สารสกัดจากชเอมเทศ
มีสารสำคัญคือ Glycyrrhetic ocid & Flavinoids มีคุณสมบัติลดอาการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว และสารสกัดชะเอมเทศยังช่วยดูดซับรังสี UV ได้อีกด้วย ผิวจึงทนต่อรังสีและมลภาวะต่างๆได้ดี ไม่ถูกแสงแดดทำร้าย
·         สารสกัดจากเมล็ดมะขาม
ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันอาการอักเสบ ชะลอความแก่ของผิว ต้านริ้วร้อยแห่งวัย เสริมความยืดหยุ่นของผิว สมานผิว และเคลือบเป็นฟิล์มบาง ๆ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ยั้ยยังการระคายเคือง ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและบำรุงผิวให้กระจ่างใส
·         อะควา เซลล์
สารสกัดจากธรรมชาติที่ประกอบด้วยเปลือกแตงโม แอปเปิ้ลและถั่วเลนทิต ผลิตโดยประเทศญี่ปุ่น ใช้เทคโนโลยีการสกัดระดับโลก อะควา เซลล์จะช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงและสื่อความชุ่มชื้นเพียงพอ ผิวหน้าจะเรียบเนียน เต่มตึง มีความยืดหยุ่น กระชับ มีชีวิตชีวา ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ริ้วรอยก่อนวัย และความแห้งกร้านที่เกิดจากการขาดการบำรุงได้เป็นอย่างดี สามารถช่วยเติมเต็มริ้วรอยได้ภายใน 2 ชั่วโมง
·         วิตามินบี 3
ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยดำ รอยแดง เพิ่มความชุ่มชื้นและสามารถลดความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย
·         วิตามินซี
ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนทำให้โรงสร้างของผิวหนังแข็งแรง ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส เต่งตึง และดูอ่อนกว่าวัย
·         วิตามินอี
เป็นสารต้านอนุพันธ์อิสระ เป็นวิตามินคุ้มกันความชราและป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนัง ทำให้ผิวเต่งตึงไม่เหี่ยวย่น ช่วยเติมเต็มหลุมสิวร่องลึกและแผลให้ตื้นขึ้นลดอาการบวมแดงจากการอักเสบ ลดการหลั่งสารอิสตามีนซึ่งเป็นต้นเหตุของอาการคันและผดผื่นต่าง ๆ


"Santo Serum เซรั่มพริกญี่ปุ่นเคล็ดลับในการดูแลผิวเต่งตึงอย่างได้ผล เพราะ Zanthalene ในพริกญี่ปุ่น สามารถช่วยคลาย การหดตัวของกล้ามเนื้อใบหน้า ยกกระชับผิวหน้าให้ริ้วรอยตื้นขึ้นภายในเวลาอันสั้น พริกญี่ปุ่นสามารถรับประทานได้ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างไว้บนผิวหน้าอย่างแน่นอน 


Pollen Santo Serum มาใน Package กล่องสีเงิน


เปิดด้านในเป็นครีมรูปทรงกระบอกสีเงิน


และที่เก๋คือการเปิดปิดใช้งาน โดยการหมุนตรงปากขวดแบบทวนเข็มนาฬิกา


ตัวหัวปั๊มครีมจ่ะค่อย ๆ ขึ้นมา


โดยให้หมุนจนสุดจนมีเสียงแก๊ก เป็นอันว่าสุด


ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น กลิ่นนี่บอกได้เลยว่าคือพริกและสมุนไพร


ทดลองใช้กับหลังมือ


เนื้อครีมซึมซับสู่ผิวได้เร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ  แอบคิดในใจว่าทาลงไปจะแสบร้อนไหมนร้า แต่เปล่าเลยค่ะรู้สึกได้ถึงความตรึงกระชับขึ้นมาเลยค่ะ อิอิ

วิธีการใช้ ใช้หลังขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็นเป็นประจำทุกวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน
ข้อควรระวัง ห้ามทาบริเวณใกล้ดวงตาและขอบตา


หลังจากที่ได้ทดลองใช้มา 2 สัปดาห์
รู้สึกได้ถึงความตึงกระชับของผิวเลยค่ะ แต่เรื่องความหมองคล้ำและริ้วรอยยังอาจไม่ชัดเจนแต่รู้สึกได้ว่าจางลงไปค่ะ อาจจะเห็นผลช้าแต่ก็สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงค่ะ 


โปรโมชั่น : ราคาโปรโมชั่น 600 บาท จากราคาปกติ 850 บาท

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ
ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่
FB Page : @PollenSkinCare
Hot line : 094-993-0498
LINE ID : pollen_th
เวลา 8.00-22.00น. ส่งของทุกวันจันทร์ - ศุกร์
www.facebook.com/PollenSkinCare/

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น