Watsons Volumising Treatment wax Beer ตอบโจทย์ทุกปัญหาผมในราคาเบา ๆ


ปัญหาผม...นอกจากปัญหาเรื่องของผมมัน ผมบาง ศีรษะล้าน แล้วผมชี้ฟู ลีบแบน ไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยากก็คงเป็นอีกปัญหาที่หนักอกหนักใจเช่นกัน วันนี้พัชมีผลิตภัณฑ์การดูแลผมอีก  1 ตัวที่จะมาช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่ที่มีปัญหาผมชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก ที่เรียกว่าต้องมีติดตัวกันไว้ไม่ให้ขาดกันเลย นั่นก็คือ ทรีทเมนท์สำหรับหมักผม เพราะการใช้ Treatment หมักผมเป็นประจำจะเป็นการบำรุงผม ให้มีสุขภาพดีเปลี่ยนจากผมเสียให้เป็นผมสวยและมีน้ำหนักนั่นเอง

ใช่แล้วค่ะวันนี้พัชมี ...ทรีทเม้นท์น้องใหม่ ให้เราดูแแลผมสวยได้ง่าย ๆ แม้ไม่มีเวลาไปเข้าร้านซาลอน หรือร้านทำผม กับตัวนี้เลย วัตสันทรีทเมนท์



วัตสัน วอลุ่มไมซิ่ง ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์


วัตสันทรีทเม้นท์ โฉมใหม่ สูตรเข้มข้น ขนาด 500 มล. ราคา 129 บาท 


ไม่มีส่วนผสมของ Paraben,Mineral Oil, SLES, SLS, MI/MIIT และ Alcohol ที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง ผสานคุณค่าสุดยอดของวิตามินบำรุงเส้นผมจากไปโอตินเพื่อให้ผมและหนังศีรษะแข็งแรง พร้อมด้วยอาหารบำรุงผมจากเบียร์และอุดมไปด้วยโปรตีนจากจมูกข้าวสาลีช่วยคืนชีวิตให้เส้นผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้สวย เงางาม มีชีวิตชีวา




เนื้อทรีทเมนท์มีสีขาวข้น เข้มข้น ไม่เหลว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ
               
วิธีใช้ หลังจากสระผม


 ชโลมครีมหมักผมให้ทั่วเส้นผมเปียก ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


จากปกติหลังสระผมแล้วผมจะชี้ฟู ขาดน้ำหนัก ไม่เรียงตัวสวยก็เปลี่ยนไป หลังจากได้ใช้ Watsons Volumising Treatment wax Beer แล้วสัมผัสได้ถึงความแตกต่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผมนุ่มลื่น เรียงตัวสวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู รักเลยค่ะ และที่สำคัญผมหอม หัวหอมน่าสัมผัสค่ะ  พูดได้คำเดียวว่า Watsons Volumising Treatment wax Beer เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่คุ้มราคา และตอบโจทย์ทุกปัญหาผม ให้คะแนนกันไปเลย 10/10


ข้อแนะนำ
-ระวังอย่าให้ผลิตภัณฑ์เข้าตา หากเข้าตาให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด
-หากเกิดการระคายเคืองให้หยุดใช้ และปรึกษาแพทย์โดยทันที



ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons ทุกสาขาและช่องทาง Watsons Online
 ราคา 129 บาท  บัตรสมาชิกวัตสัน ลดเพิ่ม 5%


ช่องทางการติดตามข่าวสาร
https://www.watsons.co.th/c/tmhair

CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น