บอกลาหน้าหมองคล้ำด้วยสารสกัดจาก “ปอสา” กับ Amon Skin Solution Cleansing Gel for Face and Eyes & Amon Intensive Whitening Serum

หนึ่งในปัญหาที่ใคร ๆ ก็ไม่อยากเจอ....คงหนีไม่พ้นปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำนั้นเอง ซึ่งสามารถป้องกันได้โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ไวเทนนิ่งมาเป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหา วันนี้พัชก็มีมาแนะนำกันกับผลิตภัณฑ์สัญชาติไทยแบรนด์อมล (Amon) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่สกัดจาก “ปอสา” ค่ะ โดยก่อนหน้านี้พัชเคยใช้หมดไปขวดหนึ่งแล้วกับเซรั่มบำรุงผิวหน้า Amon Intensive Whitening Serum เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ใช้แล้วดีงามมาก ๆ เว้นไปพักตอนนี้กลับมาใช้อีกรอบ ซึ่งรอบนี้จัดเจลล้างหน้า Amon Skin Solution Cleansing Gel for Face and Eyes มาอีกตัว ทดลองใช้แล้วดีงามไม่แพ้เซรั่มกันเลยทีเดียวค่ะ


ไม่รอช้าไปดูรีวิวพร้อมกันเลย


Amon Skin Solution Cleansing Gel for Face and Eyes
(อมล สกิน โซลูชั่น คลีนซิ่ง เจล)
คลีนซิ่งที่เรียกได้ว่าจบครบใน 1 เดียว เลยก็ว่าได้ ทั้งทำความสะอาด บำรุง และพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย กับส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสี น้ำหอม และสารกันเสีย และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
กับส่วนผสมสำคัญมากคุณสมบัติในการดูแลดังนี้
ปอสา : ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส
สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว : ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ นุ่ม ดูเปล่งปลั่ง
ใบบัวบก : ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดสิวอักเสบ
รากชะเอมเทศ : ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงปกป้องผิวจากมลภาวะ
แตงกวา : ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื่น
มีค่า PH 5.5cไม่ทำลายเกราะคุ้มกันผิวตามธรรมชาติ ทำให้ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่าย ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบางอ่อนแอ



Amon Skin Solution Cleansing Gel มาในขวดทรงกระบอก



ด้านบนเป็นแบบหัวปั๊ม มีตัวล็อคเพื่อกันเจลหก


ตัวเนื้อเจลเป็นสีใส



วิธีใช้งาน
เพียงปั๊มเจลลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ลงบนผิวหน้าที่เปียกชื้นจนทั่ว แล้วนวดวนเป็นวงกลมเบา ๆ บนผิวหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


หลังใช้สัมผัสได้ทันทีว่าผิวนุ่มชุ่มชื่น คุณภาพผิวดีขึ้น สิ้นเสี้ยนและสิ่งต่าง ๆ ลดลง

หลังจากที่ล้างทำความสะอาดหน้าเรียบร้อยแล้วก็ถึงขั้นตอนของการบำรุงด้วยเซรั่มกันต่อกับ


Amon Intensive Whitening Serum
(เซรั่มเพื่อผิวขาวกระจ่างใส)
จากงานวิจัย “ปอสา” จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง สารสกัดจากปอสาเข้มขัน 8% สามารถช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิดได้ดีกว่าวิตามินซีกว่า 200 เท่า ซึ่งเซรั่มปอสาเข้มข้น 8% ทำงานเพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใสใน 2 ระดับ ระดับลึกในชั้นผิว ปอสาช่วยระงับการยับยั้งการเกิดใหม่ของฝ้ากระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิด ระดับผิวชั้นบน สารสกัดจากขมิ้นและหอมหัวใหญ่ช่วยผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน ลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำ และรอยดำจากสิวที่เกิดขึ้นอย่างได้ผล พร้อมด้วยส่วนผสมจากใบชาขี้ม้อน (ชิโสะ) และผักบุ้งทะเล ที่มีคุณสมบัติเป็นตัวช่วยลดอาการอักเสบของผิว ลดสิวอักเสบและเสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ไม่แพ้ง่ายอีกด้วย

เรียกได้ว่า Amon Intensive Whitening Serum มีส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสี  ไม่มีน้ำหอม และสารกันเสีย และสารที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ได้รับการรับรองจากสถาบันวิจัยผิวหนังระดับโลก Dermscan Asia  ว่าปราศจากสารระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว แพทย์ผิวหนังและสถาบันผิวหนังรับรอง


Amon Intensive Whitening Serum มาในกล่องสีเหลี่ยมสีขาว-เขียว


ได้ในเป็นเซรั่มขวดสีขาว-เขียว รูปทรงกระบอก


ตัวผลิตภัณฑ์เป็นแบบหัวปั๊ม


เนื่อเซรั่มเข้มข้นเป็นสีน้ำตาลอ่อน ๆ กลิ่นจะเหมือนสมุนไพรอ่อน แต่ไม่ฉุน


ทดลองบนหลังมือตัวเนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา (Waterbase) อณูเล็กด้วย  Nanotechnology  จึงซึมสู่ชั้นผิวได้ลึกกว่า ไม่ทิ้งคราบความมันบนผิวเลยค่ะ



ผลลัพธ์ที่ได้จากการทดลองใช้อย่างต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ฝ้ากระและดูลดลง และที่สำคัญคุณภาพผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูชุ่มชื่น เปล่งปลั่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้เลยค่ะ



หมายเหตุ : เซรั่มปอสาเหมาะกับคนที่มีผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ผิวปัจจุบันไม่มีปัญหา เช่น แพ้ครีมหน้าขาวยี่ห้ออื่นมา ผิวแพ้ง่าย เป็นผด สิวอุดตัน สิวสเตียรอยด์ มีรอยแดงรอยดำจากสิวนะคะ

สามารถดูขั้นตอนการใช้อย่างละเอียดได้ตามลิงค์นี้นะคะ



ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์
Facebook: www.facebook.com/AmonHerb
Website: www.amonherb.com
Line: @AmonHerb

สถานที่จัดจำหน่าย
ร้านขายยา Apex
ร้าน STARDUST
ร้าน SUN COSMATE
ร้านเพื่อสุขภาพแสงแดดเฮลท์มาร์ท



CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น