[Review]หน้าเนียนกระจ่างใส ไร้ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วย Horse placenta essential serum

สวัสดีคร้า...วันนี้กลับมาพบกับพัชและผลิตภัณฑ์ดีงามที่ผ่านการทดสอบแล้วจากพัชเช่นเคยนะคะ ใช้จริง ทดลองจริง เอาหน้าเป็นประกัน 555+++ สำหรับวันนี้ก็เช่นกันวันนี้พัชมีผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ EVES กับ เซรั่มรกม้า (Horse placenta essential serum) มารีวิวให้ดูกัน


Horse placenta essential serum 
(เซรั่มรกม้า)
เรามาทำความรู้จักกับเซรั่มรกม้ากันก่อนเลย ซึ่งเป็นพลาเซนต้าที่ได้จากม้านิวซีแลนด์  เป็นสายพันธุ์ชั้นสูง และเป็นหนึ่งในสายพันธุ์ที่ดีที่สุดของม้า  อีกทั้งประเทศนิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีสภาพภูมิอากาศ และการทำฟาร์มที่ได้มาตรฐาน สะอาด  ม้าจึงมีความสมบูรณ์ สุขภาพดี  ทำให้ได้พลาเซนต้าที่มีความบริสุทธิ์   อีกทั้งพลาเซนต้าจากม้ามีชีวภาพใกล้เคียงมนุษย์มากที่สุด  ตั้งท้อง 1 ครั้ง ประมาณ 9-11 เดือน  ทำให้ได้ Growth Factor สูงมาก ซึ่งในทางการแพทย์ Growth Factor จะช่วยรักษารอยแผลที่เกิดบนใบหน้าและ เร่งการซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายนั่นเองค่ะ




Horse placenta essential serum ตัวนี้มาในกล่องสีเงินเรียบหรูดูแพง


ขวดแบบดรอปเปอร์ ใช้งานง่าย ปริมาณ 10 มล. ราคา : 790  บาท


กับคุณสมบัติที่ดีงามตามที่จะกล่าวนี้เลยจร้า
ช่วยลดรอยดำจากสิว จุดด่างดำ ฝ้ากระ ทำให้รูขุมขนให้เล็กลง และลดต้นเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยให้หน้าเต่งตึง ลดริ้วรอยบนร่องแก้ม มุมปากและหน้าผากด้วย
จากการใช้มาซักระยะนึงพบว่า ผิวหน้ากระจ่างใส ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย ช๊อบชอบ

พูดได้ว่า เซรั่มรกม้า ของ EVEs ตัวนี้การันเลยว่าคุณภาพไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์แน่ ๆ


เนื้อเซรั่ม มีความใสมาก ๆ


ทดลองใช้กับมือเนื้อเซรั่มที่ใส ๆ ใช้แล้วเย็น ซึมลงสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วที่ชนะใจมากก็ตรงที่กลิ่นหอมของเซรั่มยิ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลาย


วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า หยดเซรั่ม 4-5 หยด


แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ  เป็นประจำเช้า-เย็น
หลังจากใช้แล้วสัมผัสได้ถึงความนุ่ม ชุ่มชื่นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ
ตอนตื่นนอนก็จะรู้สึกผิวฟูและอิ่มน้ำเป็นอย่างมาก


หลังจากที่พัชได้ทดลองใช้เป็นเวลาเกือบ 2 สัปดาห์ก็สัมผัสได้ถึงหน้าที่เรียบเนียน กระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง และที่หลังรักมาก ๆ ก็คือใช้แล้วหน้าไม่มันเลยจร้า


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากใช้เซรั่มรกม้าตัวนี้ก็ติดตามกันได้ที่ Page  EVES GROUP กันเลยจร้า สำหรับไว้นี้พัชขอตัวก่อนจร้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ


CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น