[[Review]] : NAGANO CC CREAM SPF 35


จะดีแค่ไหนถ้าลดขันตอนการแต่งหน้าได้ เพราะเวลาจะออกจากบ้านทีสาว ๆ ก็ต้องเตรียมหน้าหลากหลายขั้นตอนไม่ว่าจะกันแดด รองพื้น คอนซิลเลอร์ แป้ง และก็บลา…. มากมายซึ่งพัชเป็นคนนึงที่เบื่อความยุ่งยากวุ่นวาย และแล้วพัชก็ได้มารู้จักกับ NAGANO CC CREAM SPF 35


NAGANO CC CREAM SPF 35

With Collagen and UV Protection

CC Cream ที่ถูกพัฒนาเหนือขึ้นอีกระดับ ทั้งผสมสารกันแดดประสิทธิภาพสูง (SPF35) ช่วยลดต้นเหตุของการเกิดฝ้า กระ ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ยังมีคุณสมบัติเนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ ได้อย่างเรียบเนียน ผสานคุณค่าจากสารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก สุดยอดแห่งการบำรุงพร้อมปรับสภาพผิวให้ อ่อนเยาว์ เนียนใส อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งประสิทธิภาพควบคุมความมันตลอดวัน พร้อมผสมพิเศษแบบฉบับนากาโน ที่จะช่วยควบคุมและช่วยปรับสีผิว (Color Controller) เพื่อคงประสิทธิภาพให้ขั้นสูงสุดในการปกปิดรอยแดง หรือปัญหาผิวต่างๆ ให้เสมอกัน เนียนเรียบ คงความสวยได้ยาวนานกว่าที่เคย


NAGANO CC CREAM SPF 35 มาในกล่องสีเหลี่ยมสีขาวจุดส้ม น่ารักมุ้งมิ้งมากค่ะ 


ตัวหลอดเป็นฝาแบบเกลียว


สำหรับเนื้อ ซีซี ครีมจะเป็นสีเนื้อข้น ๆ ไม่เหนียวมาก สามารถใช้แทนรองพื้นก็ได้เช่นกัน 


วิธีการใช้งาน
หลังทำความสะอาดผิวหน้า และเช็ดหน้าให้แห้ง สามารถใช้ได้ทั้งมือ หรือแปรง โดยแตะเนื้อครีมในปริมาณที่พอเหมาะ เกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ จนเนื้อครีมซึมซาบสู่ผิว

** แต่ขอบอกว่าต้องรีบเกลี่ยด้วยนะคะ เพราะเนื้อ ซีซี ครีม ของนากาโนะ ตัวนี้จะแห้งเร็วมาก ๆ**


สำหรับบอกได้คำเดียวว่า NAGANO CC CREAM SPF 35 หลอดเดียวก็มั่นใจหายห่วงค่ะ เรียกว่าตอบโจทย์สาว ๆ ที่ไม่ชอบความยุ่งยาก และ nagano cc cream ตัวเดียวเติมแป้งแต่งลิปก็ออกไปเที่ยวได้ไม่ต้องกลัวแดดด้วยค่ะ

จับจองเป็นเจ้าของกันได้ในราคาเบา ๆ ขนาด 20ml. ราคา 299 บาท. เท่านั้น
หาซื้อได้ที่ http://www.naganoshop.com/th/product/facial-care
หรือ Facebook : Naganoshop
Instagram :naganoshop_official
Line : @naganoshop




CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น