LYN BLEU Perfume Eau De Toilette Spray

สวัสดีค่ะ.. วันนี้พัชขอมาแจกความหอมให้สาว ๆ ทุกคนให้รู้จักกับน้ำหอมลิน( LYN) แบรนด์ที่เราเชื่อว่าไม่มีสาวคนไหนไม่รู้จักกับน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด lyn bleu


LYN BLEU Perfume Eau De Toilette Spray
ลินเบลอ น้ำหอมจากผลซีทรีสนานาชนิด
LYN BLEU’ บ่งบอกถึงความสดชื่น เบาสบายจากกรีนโน๊ตอย่าง ‘Bamboo’ กระตุ้นความมีชีวตชีวาด้วยกลิ่นหอมจากผลซีทรีสนานาชนิด ช่วยเติมพลังความสดชื่น และกลิ่นหอมใสที่ฮาร์ทโน๊ตของดอกไม้จากต้นไม้ยืนต้นอย่างดอกลีนเด็น (Linden) กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบ (Rose) และดอกมะลิ (Jasmine) ช่วยเสริมมิติของกลิ่นหอมนวล และยังมอบกลิ่นหอมอบอุ่นที่เบสโน๊ตด้วยกลิ่นหอมจากไม้เนื้อหอมอย่างสนซีด้า (Cedar) และฝังลึกไว้ด้วยกลิ่นยางไม้หอม (Amber) เสริมเสน่ห์ให้สามารถฉีดพรมได้ทุกวัน


มาในกล่องสีฟ้าพาสเทล น่ารักกุ๊กกิ๊กเหมาะมาก ๆ กับการซื้อเป็นของขวัญ กระซิบเบา...เบา.. สำหรับหนุ่ม ๆ ท่านไหนที่ยังไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนแล้วละก็พัชชี้เป้าเลยจร้า


เปิดกล่องมาด้านในพบจะพบกับ DESIGN รูปลักษณ์ที่ร่วมสมัยขวดแก้วเจียร์ใส สะท้อนให้เห็นถึงน้ำหอมสีฟ้าใส อีกทั้งยังใช้แรงบันดาลใจของเครื่องหนังจาก ‘LYN’ มาออกแบบไว้


ฝาขวดไม่ว่าจะเทคนิคการหุ้มหนัง โซ่โลหะประดับด้วยโบว์หนังละเอียดอ่อน ตัดกับแผ่นโลหะสลักสัญลักษณ์ ‘LYN’ ยังบ่งบอกถึงพลัง ที่น่าดึงดูดของสาว ลินอย่างร่วมสมัย


ขนาด 50 ml. ราคา 1290 บาท

ความรู้สึกที่ได้ใช้ lyn perfume สัมผัสได้ถึงความหอมละมุน แว้บแรกที่ฉีดจะรู้สึกถึงกลิ่มหอมเย็นจากผลซีทรีสนานาชนิด ไม่ฉุน กลิ่นนุ่มนวลทำให้รู้สึกถึงความมีเสน่ห์ในความหอม กลิ่นติดทนนานตั้งแต่เช้ายันเย็น และที่สำคัญที่ประทับใจมาก ๆ ก็ตรง packaging นี่แหละค่ะให้ใจกันไปเลย 10/10 ค่ะ


สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารกันได้นะคะที่..
IG : lynaccs _official
FB : lynshoes
Web : www.lynaccs.com



CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น