สวยซ่าท้าแดดด้วย La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++

สวัสดีคร้า...กลับมาพบกันอีกเช่นเคยหลังจากที่พัชได้ใช้ผลิตภัณฑ์  La Vita มาหลายตัวแล้วตั้งแต่ La vita Anti-Melasma Spot Serum  ที่ช่วยมาก ๆ เรื่องการรักษาจุดด่างดำ และ  La Vita Acne Clear Mask ที่ช่วยรักษาสิวต้นเหตุปัญหาของจุดด่างดำของตัวเอง พอตอนนี้เขามีผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด  La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++   ออกมาก็เลยไม่พลาดที่จะทำลองใช้ 555++  เพราะตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่สกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่เพียงช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังช่วยให้ผิวขาวใสไปพร้อมกันด้วยค่ะ เดี๋ยวเราไปดูความดีงามของ La Vita Revitalizing Centella Solar Shield  พร้อมกันเลยจร้า


La Vita Revitalizing Centella Solar Shield 
ลา วิต้า รีไวทัลไลซิง เซนเทลลา โซลาร์ ชิลด์
 

มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากรังสี UV A และ UV B ที่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ ทำให้เซลล์ผิวหมองคล้ำและมีริ้วรอย และปกป้องผิวจากแสงแดดที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและแสบแดงได้ดีอีกด้วย


จุดเด่น La Vita Revitalizing Centella Solar Shield
·        เป็นครีมกันแดดจากสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งมีอ่อนโยนต่อผิวพรรณ แต่เข้มข้นด้วยคุณสมบัติที่ไม่เพียงปกป้องผิวจากแสงแดด แต่ยังมอบความขาวใส
อ่อนวัยให้แก่คุณ

·        รีไวทัลไลซิง เซนเทลลา โซลาร์ ชิลด์อ่อนโยนต่อผิวแต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพแห่งธรรมชาติจาก สารสกัดบริสุทธิ์เข้มข้นจากใบบัวบก
(ECa 233 Centella asiatica extract), สารสกัดจากดอกคาร์โมมายล์ (Chamomile Extract), Alpha-Bisabolol และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น (GSP-T)


·        เนื้อฟลูอิดสีเบจ ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพสีผิว SPF40 PA+++ สูตรกันน้ำ ปราศจากพาราเบน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ติดทนนาน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนตลอดทั้งวัน


·        นวัตกรรมใหม่ในการปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและริ้วรอยแห่งวัยแลดูลดเลือนไปพร้อมๆ กัน


La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++   
มีขนาดบรรจุ 30 กรัม


หลอดด้านในเป็นสีขาว เป็นแบบหัวปั๊ม ขนาดกระทัดรัด จับถนัดมือ พกพาสะดวก


ด้านใต้หลอดมีระบุวันเดือนปีที่ผลิตและหมดอายุชัดเจน


พัชเอาติดตัวไปทุกที่เวลาเดินทางค่ะ


ตัวเนื้อครีมเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ตัวเนื้อมีความเหนียวเข้มข้น


แต่พอเกลี่ยกับผิวแล้วอึ้งค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ติดทนนาน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนตลอดทั้งวัน และที่สำคัญคือแบบปกปิดด้วยนะคะ ชอบตรงนี้แหละ อิอิ พอแต่งหน้าอีกชั้นสวยเป๊ะเลย 555++


วิธีใช้ ทารีไวทัลไลซิง เซนเทลลา โซลาร์ ซิลด์ ให้ทั่วใบหน้า และลำคอก่อนออกแดด



หลังจากที่ใช้ไปได้ 1 สัปดาห์หน้าดูเรียบเนียนกระจ่างใส่ขึ้นเลยค่ะ

 ความรู้สึกหลังใช้
รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ อย่างที่บอกตอนต้นเนื้อครีมที่บีบออกมาดูข้น ๆ คิดในใจ “ตายแล้ว” หน้าฉันจะมันเยิ้มไหม หน้าจะขาวว๊อกไม และก็อีกมากมาย บลา บลา บลา แต่แล้วพอพัชได้ทาครีมกันแดดของ La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++   ตัวนี้แล้วตะลึงค่ะ เนื้อครีมกันแดดกลับเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้าแบบที่คาดคิด และที่สำคัญหน้าไม่มันอีกด้วย อ๋อที่ปลื้มอีกอย่างใช้แล้วหน้าดูสว่างขึ้นด้วยเหมือนเป็นการปรับผิวหน้าก่อนแต่งหน้าได้เป็นอย่างดี ให้คะแนะกันไปเลย 9/10 จร้า ปล.เพียงเพราะว่าหัวกดมันจะกดค่อนข้างยากหน่อยกว่าครีมจะออกมา พอออกมาทีบางทีมันแอบมากเกินไปไม่รู้ว่าเป็นเพราะระบบปั๊มของครีมตัวที่พัชได้อันเดียวหรือเปล่านร้า... แต่สรุปแล้วตัวนี้ดีพัชแนะนำว่าถ้าได้ลองจะหลงรักเหมือนพัชนะคะ


สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สุดใจก็สามารถติดตามข่าวสารได้ที่
www.lavitathailand.com
www.facebook.com/lavitathailand

ประกาศ.....ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นแรง ๆ รออยู่นะคะ
ในราคา 570 บาทจากปกติราคา 690 บาท
ช้าหมด อดไม่รู้ด้วยนร้า....

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปตามหาของดี ที่ต้องบอกต่อมารีวิวกันใหม่จร้า... 
บ๊าย บาย


CONVERSATION

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น