รีวิวบอกลาปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ จัดการได้ด้วยครีมคอนเซ็ปท์

แดดเมืองไทยแรงที่มาของปัญหาหลักสำคัญ ๆ ที่ทำให้ผิวเสีย หมองคล้ำ ตามมาด้วยปัญหาฝ้ากระ ครั้นจะไปเข้าคลีนิครักษาก็ต้องเสียทั้งเวลาและเงินหลักหมื่น วันนี้พัชมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าดี ๆ ราคาหลักร้อยให้เพื่อน ๆ ที่งบน้อยได้ดูแลปัญหาผิวกันค่ะ สำหรับผลิตที่จะมารีวิวเป็นครีมที่ช่วยรักษาฝ้า ครีมลดจุดด่างดำ มี 2 ตัวนั่นคือ ครีมทาฝ้า Concept Anti-Melasma Cream และ ครีมกันแดด Concept Ultimate Sun Protection


บอกได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ 2 ตัวนี้ถือได้ว่าเป็นของดีที่ต้องบอกต่อเลยก็ว่าได้ พูดแบบนี้เพื่อน ๆ อาจจะไม่เชื่อว่าดีอย่างไร งั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะว่าเป็นอย่างไร



Concept Anti-Melasma Cream
(คอนเซ็ปท์ แอนตี้-เมลาสม่า ครีม)


ครีมทาฝ้า concept  มีคุณสมบัติ เป็นครีมที่ช่วยลดการเกิดฝ้าไม่ทำร้ายผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าด่างขาว เป็นครีมรักษาฝ้าให้จางลงอย่างเห็นได้ชัดภายใน 3 สัปดาห์ค่ะ ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของไฮโดรควิโนน สารปรอท และกรดเรติโนอิก ส่วนผสมเหล่านี้เป็นสารอันตรายต่อผิวหน้า โดยได้รับการยืนยันผลทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (และสถาบัน Spincontrol 100% ของผู้ใช้รู้สึกพึงพอใจ)


Concept Anti-Melasma Cream มาใน Package กล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้า สีขาว-แดง ด้านหลังมีระบุวิธีใช้ บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชัดเจน


ด้านข้างกล่องระบุส่วนประกอบที่สำคัญ


ฝาบนและก้นกล่อง


เปิดด้านในกล่อง


ด้านในกล่องเป็นหลอดสีขาว ฝาสีแดง ขนาดบรรจุ 24 g


ฝาเป็นแบบเกลียว ปากหลอดมีลักษณะเป็นปลายแหลมแบบยาว ทำให้กะปริมาณในการใช้ครีมได้ง่ายไม่เลอะเทอะ


เนื้อครีม : สีขาวขุ่น เนื้อครีมข้น กลิ่นไม่ฉุนเหมือนครีมรักษาหน้าทั่วไป ที่จะเหมือนใช้ยารักษาหน้า


ทดลองทาครีมจนทั่ว เนื้อครีมไม่เหลว ไม่เหนียวเหนอะหนะ


เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วไม่ทิ้งคราบ ใช้แล้วผิวดูชุ่มชื่นไม่แห้งตึง



เปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ ผิวที่ใช้ครีมไม่มัน ไม่เหนียว เหนอะหนะ

วิธีใช้ : ทาครีมหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้ทาครีมบางๆ บริเวณที่เป็นฝ้า เนื้อครีมจะซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนเข้านอน ควรใช้ครีมทาฝ้าก่อนครีมบำรุงผิวชนิดอื่น และควรใช้เป็นประจำ


เพื่อให้ใช้ครีมทาฝ้า Concept เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและเพื่อป้องกันการเกิดฝ้าขึ้นมาใหม่ ควรหลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำให้เกิดฝ้าขึ้นใหม่ เช่น แสงแดด หรือยาคุมกำเนิด และที่สำคัญเราควรที่จะใช้คู่กับครีมกันแดดร่วมด้วย


ความรู้สึกหลังทดลองใช้ Concept Anti-melasma Cream
ผิวหน้าโดยรวมของพัชไม่ได้เป็นฝ้าแต่จะมีกระ และจุดด่างดำจากรอยสิวค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะบริเวณแก้ม และคาง หลังจากใช้ครีมทาฝ้า Concept ไปประมาณ 7 วัน รู้สึกถึงรอยคล้ำดูจากลงแต่ก็ยังคงมีรอยอยู่ต้องทดลองใช้อย่างต่อเนื่องตามคำเคลมของทางแบรนด์ที่แนะนำว่าต้องใช้อย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 3 สัปดาห์ค่ะ สำหรับเนื้อครีมของ Concept Anti-melasma Cream ตัวนี้ภายนอกดูเข้มข้น แต่พอได้ใช้แล้วเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วไม่ทิ้งคราบ ใช้แล้วผิวดูชุ่มชื่นไม่แห้งตึงให้คะแนนกันไปเลย 9/10 ค่ะ


*****************************************
ไม่รอช้าเราไปดูตัวที่ 2 ที่ควรใช้ควบคู่กับครีมทาฝ้ากันนั่นก็คือ ครีมกันแดด
Concept Ultimate Sun Protection Cream
ครีมป้องกันแสงแดดประสิทธิภาพสูง
เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย
*****************************************


Concept Ultimate Sun Protection Cream
(คอนเซ็ปท์ อัลทิเมท ซัน โพรเทคชั่น ครีม)


ครีมกันแดด Concept Ultimate Sun Protection Cream มีประสิทธิภาพสูงป้องกันรังสี UVB ถึง 50 เท่า (SPF50) ป้องกันรังสี UVA สูงสุด (PA+++)
ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ลดการเกิดฝ้าใหม่


Concept Ultimate Sun Protection Cream มาใน Package กล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้า สีขาว-ส้ม ดูสะอาดตามาก ๆ  ด้านหน้ามีระบุ SPF  และ PA ส่วนด้านหลังกล่องระบุสรรพคุณ บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เพื่อให้เรามั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้า


ด้านข้างกล่องมีระบุส่วนประกอบ
- SPF50 PA+++ ประสิทธิภาพสูงป้องกันรังสี UVB ถึง 50 เท่า (SPF50) ป้องกันรังสี UVA สูงสุด (PA+++)
- Vitamin B3, Licorice Extract , Pea Seed Extract , Octadecenedioic Acid เป็น Multi Whitening ช่วยปรับผิวหน้าที่หมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส เผยผิวใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
- Coenzyme Q10, Vitamin E, Yeast Extract , Aloe Vera Powder ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยลดสาเหตุการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันเนื่องมาจากแสงแดด
มีวันเดือนปีที่ผลิต และวันหมดอายุระบุไว้ชัดเจน  
และอีกด้านข้องกล่องระบุวิธีใช้ รวมไปถึงคำแนะนำการใช้ไว้อย่างชัดเจน


ฝาบนและก้นกล่อง


เปิดด้านในกล่อง


ด้านในกล่องเป็นหลอดสีขาว ฝาสีส้ม ปริมาณสุทธิ 40 กรัม


ฝาครีมเป็นแบบเกลียว ปากหลอดเป็นรูกรม ใช้งานง่าย ไม่ทำให้ครีมหกเลอะเทอะ


เนื้อครีม : สีขาวขุ่น ไม่เหนียว กลิ่นหอมอ่อนไม่ฉุน


ทดลองทาครีมกันแดดจนทั่ว เนื้อครีมข้นไม่เหลว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ


เนื้อครีมกันแดดซึมเข้าสู่ผิวได้ดีไม่ทิ้งคราบ ใช้แล้วผิวดูชุ่มชื่นไม่แห้งตึง


เปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ครีมกันแดดจากภาพจะเห็นได้ชัดเจนผิวที่ใช้ครีมไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมซึมสู่ผิวได้ดี ไม่มีคราบขาว

วิธีใช้: หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้า ให้ทาครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ และก่อนออกแดดประมาณ    15- 20 นาที



ความรู้สึกหลังทดลองใช้ Concept Ultimate Sun Protection Cream
เนื้อครีมกันแดด Concept เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก และด้วยเนื้อครีมที่เป็นสีขาวยังช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส โดยที่ไม่ทิ้งคราบขาว ให้คะแนนกันไปเลย 9/10 ค่ะ


***ข้อควรระวัง : ให้ลองทาครีมกับข้อพับแขนก่อนทาหน้าค่ะ หากเกิดอาการระคายเคืองให้รีบล้างครีมออกแล้วปรึกษาแพทย์พร้อมใบกำกับยา



สำหรับเพื่อน ๆ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสันทั่วประเทศ


หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/conceptcreamofficial/


CONVERSATION

4 ความคิดเห็น:

  1. 2ตัวนี้ เคยจัดให้คุณแม่ใช้ ปรากฏว่าแม่ชอบมากคะ แม่เป็นคนหน้ามันแต่ไม่เยิ้มเลย ฝ้าจางลงด้วย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยากจะบอกว่า..แม่เราก็ชอบเหมือนกันค่ะ

      ลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี สำหรับผู้หญิงคนไหนที่กำลังเจอกับ ปัญหา หน้าเป็นฝ้า กระ อยากจะได้ตัวช่วยๆ ดีๆ ที่จะกำจัดปัญเหล่านี้ออกไป ลองเข้ามาดูที่นี่เลยจ้า เพราะวันนี้เว็บไซต์นี้เค้าได้จัดอันดับ 10 ยี่ห้อครีมทาฝ้า กระ ที่ช่วยได้จริงมาบอกต่อ และแน่นนอว่าปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

    ลองเข้าไปเลือกดูได้เลยที่ลิงค์นี้เลยจ้า topreview.in.th

    ครีมกำจัดฝ้า กระ ดีๆ มียี่ห้ออะไรบ้าง เรามั่นใจว่า 10 ยี่ห้อที่เว็บไซต์นี้จัดอันดับขึ้นมา มีประโยชน์ และ ข้อมูลที่เค้านำมาแนะนำก็สามารถเชื่อถือได้จริง และ ผลิตภัณฑ์ทุกตัว ทุกยี่ห้อที่เรามาบอกต่อ มี อย. รับรองความปลอดภัยอีกด้วย ฉะนั้นสาวๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยในเรื่องของ ฝ้า กระ อยู่ ครีม 10 ยี่ห้อนี้ตอบโจทย์ปน่นอนจ้า

    ตอบลบ